— Abraham —
- Corbin -Chiếc xe ngựa dừng lại trước lâu đài Uzumaki ở Corbin, Izumi bước xuống, đảo mắt nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.
[...]
"Đi đường từ Atticus đến đây cậu mệt chứ?" Karin đẩy tách trà nóng đến chỗ Izumi
"Không đâu." Izumi "Mà tớ đột ngột đến như thế này làm phiền cậu quá."
"Ôi cậu đến đây tớ còn vui không kịp ấy, làm gì mà phiền." Karin "Mà sao cậu đến đây vậy?"
"Tớ đang trên đường đến Bellamy, tớ muốn trực tiếp gặp thợ kim hoàn nói ông ấy làm một sợi dây chuyền."
"Hửm? Dây chuyền cho cậu à?"
"Không, tớ muốn làm cho Sakura."
Karin khó hiểu "Sao phải lặn lội đến tận đây như thế, cậu có thể sai người đi mà."
"Tớ muốn nhân chuyện này đi hít thở không khí ấy mà."
"Mà sao đột nhiên lại làm dây chuyền? Chẳng lẽ ở Atticus không có đủ trang sức để mua à?"
"Người ta nói trang sức không nơi đâu sánh bằng Gemma mà. Để Sakura đeo dây chuyền làm bởi thợ kim hoàn nổi tiếng nhất Gemma thì mới được." Izumi "Tớ sẽ đi sắp xếp lại đồ đạc của mình."
"Để tớ giúp cậu một tay."
- King's Land -
- Phủ Đại thần Kinh tế -Matsuri ngồi trên bàn, cẩn thận gấp một tờ giấy rồi đặt vào bên trong một phong thư, niêm phong nó lại bằng sáp. Nàng nhìn hai lá thư được đặt ngay ngắn trước mặt, không kiềm được mà thở dài một cách nặng nề, đôi mắt đen cũng từ từ ngấn lệ.
[...]
Watson nhìn những chiếc rương vàng trước mặt mà trong lòng không khỏi đấu tranh. Đây là sính lễ mà nhà Uzumaki đã mang đến để hỏi cưới em gái của Ngài. Tổng số là 3000 đồng vàng.
Nếu dùng số tiền này, cộng thêm những gì mà Ngài cố gắng tích góp 3 năm nay, thì hơn một nửa số nợ đã được trả.
Nhưng như vậy thì có khác gì đang bán chính đứa em gái của mình như một món hàng đắt tiền?
Watson dựa lưng vào thành ghế, cố gắng sắp xếp lại những dòng suy nghĩ rối bời trong đầu.
Thôi được rồi, trước hết hãy mang chiếc váy cưới này cho Matsuri đã, nó vừa được đưa đến từ Boniface, là Tenten lo rằng Matsuri sẽ muốn chỉnh sửa gì đó nên mới gửi đến đấy sớm. Watson ngắm nhìn chiếc váy cưới một lúc, trong lòng thầm nghĩ em của Ngài chắc sẽ thích lắm.
Watson bước lên lầu, đứng trước cửa phòng Matsuri nhẹ gõ cửa "Matsuri, anh vào được chứ?"
Không ai trả lời
"Em đang làm gì vậy?"
Đáp lại là một sự im lặng
"Matsuri?"
"Matsuri! Matsuri!"
"Nếu em không ra thì anh phá cửa đấy!"
Không kịp nghĩ ngợi gì nhiều, Watson dùng sức đạp mạnh vào cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...