LVIII. A dead prince

371 36 15
                                    

"Đ-đứa trẻ..." Temari đứt quãng nói "Có thể không giữ được."

"Chị à..." Gaara chạm vào vai Temari "Đừng nói đùa như thế."

Temari sụt sùi "Chị không đùa."

Neji chỉ im lặng, đưa mắt nhìn về cánh cửa trước mặt. Vẻ ngoài tuy bình tĩnh là vậy, nhưng có ai biết rằng trong lòng Ngài bây giờ như có hàng nghìn con sóng ập vào. Tenten đang ở bên trong, không rõ tình hình, kể cả đứa con mà Ngài luôn mong ngóng bây giờ cũng có thể rời đi bất cứ lúc nào.

Mọi người như đang bị nhấn chìm bởi những thứ cảm xúc tiêu cực. Lo lắng, đau khổ, buồn bã, là những gì có thể nói về họ bây giờ.

Nhưng tôi biết, ở đâu đó sâu trong thâm tâm của họ, vẫn còn một hi vọng về sự thần kỳ của sự sống.

"Bệ hạ!" Giọng nói của một nữ nhân vang lên từ xa, rồi thân ảnh của người đó dần xuất hiện, đó là Daeda

Hết chuyện của Hanabi, bây giờ là Tenten. Sao lúc nào Daeda cũng biết thời gian để đến hết vậy? Cô ta có năng lực siêu nhiên à?

"Nương nương Kieran, Ngài Cánh tay Abraham." Daeda nhún người

"Thần vừa nghe tin thì đã vội vàng đến đây. Rõ ràng thần nhớ lần gần nhất gặp Hoàng hậu nương nương thì Người và đứa trẻ trong bụng vẫn rất khoẻ mạnh mà. Tại sao bây giờ lại yếu ớt như vậy? Chẳng lẽ là có ai đó hãm hại sao? Ôi làm sao có thể, nương nương trước giờ là người dễ mến, có làm ai phật ý đâu chứ. Chẳng lẽ có người từ lâu đã bất hoà với nương nương nhân cơ hội này mà ra tay..."

"Cô có thôi đi được chưa hả?" Gaara khó chịu hỏi, vừa bước vào đã tuôn một tràng những câu thiếu suy nghĩ, bộ sợ người ta không biết là mình không có não à

"Cẩn thận ta cắt lưỡi cô." Temari nghiến răng đe dọa, mất não mất luôn lưỡi thì đỡ phải nói những lời vô nghĩa

Bất chợt, một tiếng khóc yếu ớt của trẻ em vang lên.

Temari cùng Gaara và Neji đồng loạt đưa mắt nhìn nhau, trong những đôi mắt ấy chính là sự nhẹ nhõm sau thời gian dài căng thẳng. Nhưng khi cả ba chưa kịp vui mừng, tiếng khóc đã tắt ngúm. Bà đỡ hớt hải chạy ra ngoài, quỳ xuống trước mặt họ.

"Có chuyện gì vậy? Tenten sao rồi? Đứa trẻ thì sao?" Neji

"Hoàng hậu nương nương mệt đến ngất đi. Còn đứa trẻ là một Hoàng tử..."

"H-hoàng tử sao?" Temari quay sang nhìn Gaara, cả hai chị em họ không hẹn mà cùng nở nụ cười tươi "Thế thì tốt quá rồi."

"Chỉ có điều, Hoàng tử sinh ra cơ thể yếu ớt, vừa chào đời thì đã...đã..." Bà đỡ ậm ừ

"Đã như thế nào?" Neji hỏi, qua đôi mắt trắng ấy, mọi người có thể nhìn thấy rõ sự hoang mang lẫn lo lắng đến tột cùng

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ