XLIV. 3 years later

394 37 5
                                    

  - 3 năm sau -



Thấm thoát đã 3 năm đã trôi qua, mọi thứ đều có sự thay đổi. Tôi đang tự hỏi rằng Konohagakure bây giờ liệu có thật sự yên bình như vẻ ngoài hiện tại của nó?

Chẳng ai biết rõ câu trả lời.

— Abraham —
- Nhà hát Heulwen -

"Vinto è sol dalla virtù
Degli affetti il reo livor.
E felice è sol qua giù
Chi dà meta a un vano cor."

Buổi biểu diễn kết thúc, khán giả bên dưới vỗ tay nồng nhiệt. Hinata ngồi ở phía trên cao cũng tán thưởng những người ca sĩ bằng một tràn vỗ tay.

Vì mọi người có vẻ khá thích vở kịch opera này nên nó đã được trình diễn lần thứ hai trong tháng.

Cũng phải, từ mạch truyện đến từng câu chữ trong lời hát đều rất hay, mọi người thích là phải. Cả Naruto, một người dường như chán ngấy opera cũng phải đồng tình đây là một vở kịch không tồi.

Nhắc đến Naruto, Hinata lại quay đầu nhìn chiếc ghế bên cạnh mình trong vô thức.

Chiếc ghế chẳng có ai ngồi cả.

Nàng thoáng tự hỏi bản thân từ khi nào mà cả hai chẳng còn thói quen đi xem opera cùng nhau nữa. Cũng đã hơn 1 năm rồi nhỉ?

"Nương nương, bây giờ chắc Đại Hoàng tử đã kết thúc lớp học rồi, chúng ta đi về thôi."

"Ừm, về thôi."

[...]

Xe ngựa dừng lại trước cổng lâu đài.

"Nương nương, trời dạo này mưa nhiều, cẩn thận kẻo té." Piana đưa tay ra

"Cảm ơn em." Nàng nắm tay cô thị nữ của mình từ từ xuống ngựa

"Trời đang mưa, em cẩn thận."

Một giọng nói quen thuộc phát ra ở phía gần đó, Hinata có chút hồi hộp, tim nàng bỗng như lỡ mất một nhịp. Đó là giọng nói của Nartuo. Nàng vui vẻ quay đầu về phía sau...

Nhưng cảnh tượng trước mắt lại như một cú tát giáng thẳng vào mặt nàng:

Naruto đang dìu Mischie bước lên xe ngựa, một cách ân cần và quan tâm như là nam nhân đối với nữ nhân mà mình yêu thương, bàn tay họ nắm lấy nhau như chẳng muốn buông ra.

Trong lòng Hinata bất chợt dấy lên một cảm xúc khó tả. Ghen tuông ư? Không, nàng không phải là người như thế. Giận dữ? Lại càng không, nếu nàng thật sự giận thì bây giờ mặt Mischie đã có 5 ngón tay đỏ ửng rồi.

...

Đây là cảm giác thất vọng. Thất vọng khi thấy người đàn ông từng hứa chỉ yêu mỗi mình bây giờ lại nắm tay người con gái khác.

Nhưng biết làm sao được, Hinata nàng đâu được phép trách móc hay oán giận. Nàng là Hoàng hậu, nàng phải chấp nhận nó.

"Hoàng hậu." Naruto bước đến cạnh Hinata

"Bệ hạ." Nàng không muốn nhìn thẳng vị Hoàng đế trước mặt, cúi đầu thấp xuống để tránh việc bắt gặp ánh mắt của Ngài ấy

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ