L. If you do as I said, all debts will be paid

357 32 3
                                    

— Abraham —
- Phủ Tổng tư lệnh -

"3 tháng trôi qua rồi." Hinata đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nỗi đau mất đi Hanabi cũng dần nguôi ngoai, nàng tuy buồn nhưng cũng chỉ có thể giấu nó trong lòng

"Nếu vậy thì chúng ta sắp chào đón một sinh linh nhỏ đến với thế giới này rồi." Matsuri ngồi xuống bên cạnh Hinata "Mà nếu đứa trẻ đó sinh ra, thì cậu nghĩ nó sẽ gọi cậu là cô hay mợ?"

"Câu hỏi khó đấy." Hinata "Chắc khi ở Boniface thì gọi bằng cô còn ở Abraham thì gọi bằng mợ nhỉ?"

"Nghe có vẻ rắc rối quá." Sarah

"Chị cũng mang thai được 3 tháng rồi nhỉ." Matsuri nói với Sarah

"Vậy nếu tính ra thì cả hai đứa trẻ này sẽ bằng tuổi nhau, đúng chứ?" Hinata từ từ nâng ly trà lên uống một ngụm "À phải Matsuri à, cậu đã chọn được ngày tốt tổ chức lễ cưới chưa."

"Có hai ngày. Ngày 23 tháng này, hoặc là 2 tháng nữa." Matsuri "Tớ nghĩ mình sẽ chọn 2 tháng nữa mới tổ chức."

"2 tháng nữa lận hả? Chị nghĩ tháng này tổ chức là hợp lý." Sarah

"Em muốn chuyện ở nhà giải quyết cho xong rồi hẵng tổ chức. Em không muốn phiền anh Gaara." Matsuri ngước nhìn đồng hồ "Em đến đây cũng lâu rồi, em về đây."

"Tạm biệt cậu Mats." Hinata

Matsuri nhẹ nhún người chào Hinata rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.

Sau khi chắc chắn rằng Matsuri đã rời đi, Hinata mới hỏi Sarah "Là chuyện Tewami và Perfivil đúng chứ?"

"Phải, Tewami đang gặp rắc rối khá lớn. Nếu họ không chi trả toàn bộ trong năm nay..." Sarah chần chừ

"Thì sao ạ?"

"Konohagakure sẽ không còn dấu vết của Tewami."

"Cái gì?"

"Em biết Perfivil đáng sợ đến mức nào mà. Năm xưa nhà Chakri phải khó khăn đến mức nào mới trả hết được nợ. Chị chỉ sợ rằng lần này Tewami không thể may mắn như vậy."

[...]

Matsuri bước ra khỏi phủ Tổng tư lệnh, nhìn xung quanh tìm kiếm người lái xe ngựa.

"Ôi, có phải Tiểu thư Matsuri đó không?" Một giọng nói vang lên từ phía xa

Matsuri quay đầu nhìn lại "Tiểu thư Mischie." Nàng nhẹ nhún người

"Nào nào, biết nhau lâu rồi sao cô lại giữ khoảng cách thế kia?" Mischie thân thiết đi đến khoác tay Matsuri "Ta có chuyện này muốn nói với cô."

"Tiểu thư cứ nói đi, tôi nghe đây."

"Tôi nghe nói, Tewami đang vướng phải một món nợ không đáng có với Perfivil nhỉ?"

Matsuri đang bước đi thì chợt khựng lại "Tiểu thư, nếu cô muốn nói về vấn đề này, thì tôi cũng xin phép được nói rằng chỉ cần 1 tháng nữa thôi, Tewami chúng tôi sẽ trả toàn bộ."

"Bằng cách nào? À, là cô muốn dựa vào Ngài Cánh tay để trả nợ à? Chậc, hôn nhân mà ép buộc thì chẳng hạnh phúc đâu Tiểu thư Tewami. " Giọng nói của Mischie thay đổi, không còn sự thân thiện như ban nãy, thay vào đó là sự xem nhẹ đối với Matsuri

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ