— Abraham —
- Phủ Perfivil -Màn đêm tối tĩnh mịch bao trùm lấy cả Konohagakure, trong căn phòng của chính mình, Fiendy thoải mái ngả lưng lên chiếc giường êm ái. Hắn ta không khỏi nở nụ cười thoả mãn khi kế hoạch của mình gần đi đến hồi kết.
"Chào Ngài Perfivil, lâu rồi không gặp."
Tiếng thì thầm khe khẽ vang lên bên tai Fiendy khiến hắn giật mình, lập tức mở mắt thăm dò tình hình xunh quanh. Hắn ngồi dậy, bất ngờ khi thấy cánh cửa sổ lớn đang mở toang, từng cơn gió lạnh thi nhau ùa vào bên trong phòng.
Rồi bất chợt, hắn thoáng thấy được hình ảnh một nữ nhân đang ngồi trên chiếc ghế bành đối diện giường, trong ánh nến mờ ảo ấy, đôi mắt xanh lục bảo của nữ nhân đó lại sáng đến lạ.
"Là ngươi sao? Ả Kieran?"
Khác hẳn với phản ứng đầy sợ sệt đến phát điên như cô con gái Daeda của hắn, Fiendy lại rất chậm rãi ngồi dậy, thậm chí còn cẩn thận mặc chiếc áo choàng vào. Đôi mắt vẫn không rời khỏi bóng hình của nữ nhân ấy.
Chà, chẳng lẽ hắn giết nhiều người quá nên bị ám đến quen rồi?
"Ta chờ ngươi hơi lâu đấy." Fiendy bình tĩnh nói, không quên nở nụ cười nhếch mép
"Ta rất bận mà." Bóng hình nữ nhân ấy từ từ xoay mặt lại, mắt đối mắt với Fiendy
"Ngươi bận làm gì? Bận giết Chasty à?"
"Đó là mạng đổi mạng."
"Vậy thì ta được món hời lớn rồi. Chỉ cần hy sinh một con tốt, mà cả ngươi và con trai ngươi đều chết."
"Ông xem con gái mình là một con tốt?"
"Một đứa vô dụng như nó thì chẳng phải là một con tốt thí sao? Mà cho dù có phải hy sinh thêm quân cờ nào nữa, ta cũng chấp nhận, miễn là ngươi chết."
"Ông ghét ta đến vậy sao Fiendy?"
"Phải! Tất cả mọi người đều có thể sống, trừ ngươi!"
"Tại sao lại hận ta đến vậy?"
"Vì vốn dĩ ngay từ đầu sự xuất hiện của ngươi là một sự sai lầm Temari à. Nếu không có ngươi, kế hoạch của ta sẽ không đến mức đổ vỡ như thế. Nếu không có ngươi, ta không cần phải bỏ nơi này mà đến Iwagakure suốt gần 20 năm ròng rã như thế. Nếu không có ngươi, thì bây giờ ta đã là vua rồi!"
Khuôn mặt Temari hiện lên vẻ khó hiểu, hắn đang nói những lời điên khùng gì vậy?
"Ngươi phải trả giá Temari ạ, con dao thấm độc đó là ta đặc biệt dành riêng cho ngươi. Ta không muốn ngươi lập tức chết đi, mà ngươi phải từ từ héo mòn như cái cách mà 20 năm qua ta phải chịu đựng. 3 năm rõ ràng còn quá ngắn. Rồi đến lúc ngươi thoi thóp nhất, ta muốn ngươi chứng kiến cảnh con trai ngươi chết, cảnh chồng của ngươi ngủ cùng một ả đàn bà khác. Nhưng đáng tiếc là hắn ta không trúng bẫy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
Fiksi PenggemarKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...