"Em ghét nơi đó." Tenten nói nhỏ, ánh mắt vô hồn nhìn ra ngoài ô cửa xe ngựa "Ban đầu em cứ nghĩ, chỉ cần em không từ bỏ, chỉ cần em yêu Ngài ấy, mọi chuyện đều sẽ ổn...Nhưng em đã suy nghĩ đơn giản quá.""Có những thứ xảy ra không đúng như những gì ta mong đợi." Kankuro nắm lấy tay Tenten "Em có muốn về King's land không?"
Tenten lặng lẽ gật đầu "Mọi người sẽ không phiền chứ?"
"Tại sao lại phiền chứ? Em là người nhà Uzumaki, King's land là nhà của em."
"Phải...em là Tenten Uzumaki. Không phải là Tenten Hyuga."
Kankuro thoáng bất ngờ nhìn em gái của mình "Em nghĩ kĩ chưa?"
Nàng khẽ nghiêng đầu, giọng nói có đôi phần thều thào "Gần như không thể kĩ hơn."
- Cụp!
Xe ngựa cán ngang qua một hòn đá lớn khiến cả hai nảy người lên như muốn bay khỏi chỗ ngồi. Lạy thần linh, trong ký ức nhỏ bé của Tenten thì đường đến Kieran chưa từng gồ ghề như thế...
"Chúng ta đang đi trên đoạn đường khác." Kankuro nói như hiểu được Tenten đang nghĩ gì
"Nhưng tại sao...?"
"Con đường kia hiện tại có rất nhiều người chiếm đóng, bọn họ có thể là lộ tặc, những kẻ lãng du sống theo nhóm, thậm chí là cả những người âm mưu phản quốc."
"Sao cơ?" Tenten vẻ mặt khó coi "Nếu biết như thế tại sao chúng ta không dẹp gọn bọn chúng?"
"Chúng có kẻ chống lưng."
Tenten trong mơ hồ mà nói ra cái tên xuất hiện trong đầu mình trước tiên"Perfivil?" Nàng nhìn thấy cái khẽ gật đầu của anh trai mình, không kiềm được mà buông một cái thở dài "Luôn là họ. Tất cả đều là họ. Chẳng lẽ ta cứ thế mà để bọn người đó hoành hành sao?"
"Cây cao đón gió lớn, gió đủ lớn thì cây ắt sẽ tự ngã."
"Bao giờ gió mới đủ lớn?"
"Sớm thôi."
"Chúng ta mất quá nhiều rồi anh à..."
— Bellamy —
Ino bước dọc qua hành lang rộng lớn của toà lâu đài, đã lâu lắm rồi nàng chưa đi một quãng đường dài như vậy. Cứ như một tù nhân vừa được thả khỏi ngục, cảm thấy xa lạ với chính những thứ mình từng quen thuộc nhất.
Nàng nhìn ở phía đằng xa, à kia kìa, Evalet đang cùng mấy vị phu nhân thưởng thức trà chiều. Đến lúc nàng nên làm gì đó cho vui một chút rồi.
"Phu nhân Evalet, các vị Phu nhân." Ino mỉm cười bước tới bàn tiệc của họ
Evalet nghe giọng điệu quen thuộc, giật mình đến làm đổ cả tách trà nóng đang cầm trên tay.
"Ôi phu nhân người không sao chứ?" Ino vẻ mặt lo lắng bước đến "Người có bị thương không."
Evalet cố giấu đi ánh mắt ghét bỏ của mình mà vội nương theo màn kịch của Ino, nói gì thì nói, bà ta không muốn mất mặt trước mấy vị Phu nhân này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...