— Kieran —
"Yêu cầu lần này của nhà Uzumaki thật sự quá vô lý. Hoàng hậu hiện tại là người của nhà Nara, sau này an táng cũng nhất định phải trên đất của nhà Nara."
Các vị đại thần ngồi một phía đều gật gù đồng ý, đối diện họ là hai anh em nhà Uzumaki, họ vẫn đang cố gắng dùng hết mọi lý lẽ để có thể đưa Temari trở về Abraham, nơi mà chị ấy thuộc về.
"Ngay từ trước khi Hoàng hậu mất thì chị ấy đã có ý định ly hôn, đến cả những giấy tờ cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng." Tenten
"Nương nương Boniface như Người vừa nói. Đó chỉ là ý định của Hoàng hậu, và chưa có cuộc ly hôn nào xảy ra ở đây cả. Hoàng hậu vẫn là mang họ Nara."
"Chị ấy là Temari Uzumaki, trước đây là vậy, và bây giờ vẫn vậy." Kankuro "Chính cả Hoàng đế Nara cũng không phản đối việc chúng tôi mang Hoàng hậu về an táng vậy thì tại sao các Ngài lại phản đối?"
Tất cả những vị Đại thần ở đó đều đồng loạt nhìn về phía Shikamaru.
"Bệ hạ, trước giờ nhà Nara chúng ta chưa từng có thông lệ đưa Hoàng hậu về Quốc mẫu an táng."
"Bởi vì trước giờ Kieran đâu có Hoàng hậu là người ngoại quốc." Tenten
"Cho dù có là vậy đi nữa, thì Hoàng hậu cũng nên được an táng ở đây. Người gả đến đây nghĩa là tất cả của Người đều thuộc về Kieran này."
"Dòng máu chảy trong người chị ấy là của nhà Uzumaki thưa Đại thần." Kankuro nhắc nhở
"Thì đã sao thưa Ngài Tổng tư lệnh?"
Kankuro khó chịu mà đưa tay lên trán, chẳng lẽ bọn họ thật sự muốn Ngài dùng đến hạ sách mà Ngài ghét nhất sao?
"King's Landing hiện tại có 20 nghìn người sẵn sàng đưa Hoàng hậu về Abraham bằng mọi giá đấy Ngài biết không." Kankuro
"Mở một cuộc chiến chỉ để đem một người về mẫu quốc an táng, có phải nhà Uzumaki quá hiếu chiến rồi không?"
"Là do các Ngài cứng đầu, không phải do Uzumaki chúng tôi hiếu chiến. Không ai thích chiến tranh cả, Ngài biết điều đó mà." Tenten
"Chúng ta kết thúc phiên họp ở đây thôi." Shikamaru cất giọng trong sự ngỡ ngàng của những người ngồi trong căn phòng ấy, Ngài ấy rời đi mà không nói thêm bất cứ lời nào
[...]
Kankuro ngồi một mình trong phòng tối tĩnh lặng, ly rượu trên bàn vừa cạn lại được làm đầy lại.
- Cạch!
"Anh uống rượu?" Tenten bước vào phòng, chầm chậm ngồi xuống bên cạnh người anh của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...