— Abraham —
Naruto đặt quyển sách lên kệ, chuẩn bị lên giường đi ngủ. Bây giờ Ngài chỉ mong rằng lễ tang ở Boniface được diễn ra một cách yên bình mà không bị quấy phá.
- Cốc cốc!
Naruto khẽ chau mày, ai mà bây giờ vẫn đến làm phiền vậy.
"Là con, Boruto ạ."
"Là con sao?" Naruto bước ra mở cửa, một cậu nhóc 3 tuổi đứng trước mặt Ngài
"Con có phá giấc ngủ của phụ hoàng không ạ?"
"Không. Con vào đi." Naruto xoa đầu con trai mình "Khuya rồi sao con vẫn chưa ngủ?"
"Con không ngủ được, lúc nãy...con mơ thấy dì Hanabi."
Naruto ngồi xuống mặt đối mặt với Boruto, nhỏ giọng an ủi "Đường đi đến Boniface gần đây gặp vấn đề nên ta không để con đi cùng mẫu hậu được, đừng buồn nhé?"
"Con chỉ đang tiếc cho thầy Konohamaru. Lúc nãy con thấy dì mặc váy cưới, trên tay dì còn có đeo chiếc nhẫn nữa..."
Nói đến đây Boruto oà khóc, thằng bé đã rất mong đến ngày có thể dự tiệc cưới của Konohamaru và Hanabi. Ở đó chắc chắn sẽ rất vui, Boruto sẽ được gặp Shikadai, cả đứa trẻ của dì Tenten nữa.
Hơn cả, có lễ cưới đó, phụ hoàng và mẫu hậu của nó sẽ chịu nhìn nhau, sẽ nói chuyện với nhau, gia đình họ sẽ lại vui vẻ như trước.
Chứ không phải là một sự lạnh nhạt thấy rõ như bây giờ.
"Nín đi con." Naruto vỗ về Boruto "Tối nay con có muốn ngủ cùng ta không?"
"Vâng..."
— Kieran —
Shikamaru ngồi trên bàn làm việc, xung quanh Ngài là một mớ giấy tờ cần giải quyết.
- Cốc cốc!
"Vào đi."
"Phụ hoàng, con xin lỗi vì đã làm phiền người lúc này." Shikadai mở cửa bước vào phòng, trên tay là một chiếc gối cùng chiếc mền nhỏ
"Không sao. Con ngủ không được à?"
"Vâng..." Shikadai "Nhưng nếu Người cảm thấy bị con làm phiền thì con sẽ về phòng."
"Không đâu, nhưng con có thể ngủ trên ghế bành được chứ? Ở đây không có giường."
Shikadai vừa nghe thì đã hiểu là Shikamaru sẽ ở đây làm việc đến tận sáng hôm sau. Nó đi đến chỗ ghế bành, đặt gối và mền lên ghế, sau đó nói nhỏ "Người đừng thức khuya quá không tốt cho sức khỏe đâu ạ."
Shikamaru ngẩng đầu nhìn Shikadai, mỉm cười nhẹ "Đến đây."
Shikadai tuy có hơi bất ngờ, nhưng rất nhanh đi đến phía phụ hoàng của mình, chui thẳng vào trong vòng tay ấm áp của Shikamaru. Hơi ấm này, lâu rồi Shikadai chưa cảm nhận được "Con nhớ người lắm."
"Ta xin lỗi." Shikamaru nhẹ nhàng xoa đầu con trai mình "Ta không thể gặp con quá nhiều được."
"Con hiểu mà, mẫu hậu cũng hiểu cho người." Shikadai nói nhỏ, rồi cũng ngủ thiếp lúc nào không biết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...