Không lâu sau đó, đoàn quân Bevis đã kéo đến trước toà thành. Chúng hùng hổ xông vào bên trong lâu đài, lùng sục khắp nơi.
[...]
"Lãnh chúa Ordan, thì ra Người ở đây." Một giọng nói vang lên ở hành lang phía tây lâu đài, phải, Izumi đã bị một tên lính phát hiện
Izumi quay đầu nhìn lại, nàng trợn mắt ngạc nhiên, đây chính là Cánh tay của Fugaku khi ngài còn tại thế.
"Quishrevo...?!"
Chà, nàng hiểu tất cả rồi. Từ chuyện Itachi bị bắt cóc, đến cái chết của ngài Fugaku và cả việc nàng sảy thai.
"Ngươi tạo phản! Ngươi đã phản bội lại lòng tin của nhà Uchiha!"
"Đừng nóng giận, Thái tử phi của tôi. Truyện còn mấy trăm chương nữa, người đừng vội giết tôi." Quishrevo cười, quay sang mấy tên lính đang định động thủ "Khoan hẵng hành động, ta còn chuyện muốn nói với Lãnh chúa đây trước khi cô ấy gặp phu quân của mình."
"Tên phản bội như ngươi thì cần nói cái quái gì nữa!"
"Tôi bị ép, Thái tử phi à. Ai bảo năm xưa tộc Uchiha các người đã tìm mọi cách tiêu diệt dòng họ tôi cơ chứ! Rồi còn nghiễm nhiên chiếm toàn bộ Atticus nữa. Tôi hỏi người, làm sao để tôi không hận người?" Quishrevo
"Thật sự ban đầu việc bắt cóc Thái tử, tôi không định giết ngài ấy đâu, nhưng tiếc thay ông bạn Jonathan của tôi lại có sở thích nhìn những cô gái xinh đẹp khóc trong đau khổ, nên tôi đành giết Thái tử thôi. Còn về việc người sảy thai, nói thật ra tôi chỉ là không muốn người phải mang trong mình dòng máu của bọn Uchiha kia, nhưng ai ngờ đâu thuốc mạnh quá, người mất luôn cả khả năng làm mẹ. Chậc chậc, thật là đáng tiếc."
"Đừng nhìn tôi với ánh mắt đó. Tôi đang muốn giúp người thôi. À mà về cái chết của Tiên hoàng thì tôi không biết gì đâu nhé, là do hắn tự mình tức đến chết."
Izumi im lặng từ nãy đến giờ, bất chợt cười lớn trước sự bàng hoàng xen lẫn sợ hãi của đám lính xung quanh
"Thà là ngươi đừng nói, để ta còn nghĩ xem liệu ta có thể thắng hay không. Đáng tiếc ngươi nói nhiều quá, ta khẳng định được là ta sẽ thắng rồi."
"Các ngươi xông lên đi!"
[...]
Ino chạy dọc hành lang phía Nam, ai đã lén thay đổi cái cấu trúc của toà lâu đài hay sao mà nãy giờ nàng chẳng kiếm được đường ra vậy. Hoặc có thể là do nàng đang hoảng sợ.
"Bắt được Người rồi, tứ Công chúa." Một tên hiệp sĩ bất thình lình xuất hiện trước mặt Ino
Ino nhận ra hắn, chính là kẻ đã giết Kushina. Nàng sợ hãi lùi lại vài bước, khi vừa quay lưng lại thì đằng sau nàng đã xuất hiện thêm 4 tên khác.
"Chúng ta có duyên thật. Lần trước là mẹ, bây giờ là con gái."
Ino không nói nên lời, bây giờ có chạy thì cùng vô ích, nàng đã bị bao vây tứ phía.
- Bốp!
Tên hiệp sĩ đã đập thẳng vào mặt Ino một cú rõ đau. Khoé miệng nàng chảy máu, đầu óc cũng trở nên choáng váng, Ino gục xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanficKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...