LXXVIII. Jealous

413 39 54
                                    

— Abraham —

"Cái gì cơ? M-một bữa tiệc?" Hinata khẽ chau mày "Vì cái gì?"

"Thần chỉ nghe loáng thoáng là kỉ niệm mối quan hệ giữa Uzumaki và Perfivil..." Lynsey

Hinata cười khẩy một cái, làm như hai nhà thân thiết từ thuở nào vậy chứ.

Nàng bắt đầu nghĩ rằng đêm đó nên đi ngủ thật sớm, dù sao thì cũng là họ tổ chức tiệc, đâu liên quan đến kẻ bị cấm túc là nàng.

"Thần còn nghe nói, Bệ hạ muốn nương nương cùng tham gia."

Hinata bắt đầu thấy khó hiểu, hà cớ gì phải mời nàng đến, chẳng phải nếu không có nàng thì mọi chuyện sẽ tốt hơn sao?

"Ta cảm thấy có gì đó không ổn."

[...]

"Tại sao phải có thêm cô ta chứ cha?" Nàng Tiểu thư Perfivil nhăn mặt đầy khó chịu nhìn cha của mình

"Con gái của ta, con bình tĩnh đã." Fiendy vỗ nhẹ vào vai Mischie

"Làm sao con bình tĩnh được trong khi cha ngỏ ý với Bệ hạ là muốn ả Hoàng hậu kia xuất hiện trong bữa tiệc? Cha không nghĩ cho con sao?"

Nếu có thêm sự góp mặt của Hinata, thế thì có khác gì làm lu mờ đi sự hiện diện của Mischie ở đó? Lúc nào cũng vậy, mọi sự chú ý đều là đặt lên người ả Hoàng hậu kia. Mischie dù có mang danh là Tiểu thư Perfivil thì khi đứng cạnh Hinata, tất cả đều tập trung vào người ngồi ở Hậu vị, nàng ta suy cho cùng cũng chỉ là hoa điểm trên gấm.

Mischie ghét cay ghét đắng cái cảm giác thua thiệt đó.

"Con đúng là biết một mà không biết mười. Ta có bao giờ bảo con làm một việc gì mà không mang lại lợi ích chưa?"

"..."

"Chẳng phải con rất muốn biết rốt cuộc tên Hoàng đế đó có yêu con hay không sao? Cứ coi như bữa tiệc này là một phép thử đi."

"C-cha định làm gì?" Mischie hỏi, giọng có phần run run, 'phép thử' sao? Fiendy cuối cùng là đang muốn làm gì vậy?

"Con chỉ cần biết rằng cha đang làm những điều tốt nhất cho Perfivil và cho con thôi." Fiendy ngừng lại một vài giây rồi nói tiếp "Con có muốn đẩy ả ta ra khỏi Hậu vị không? Con có muốn trở thành người đứng đầu Konohagakure không? Con có muốn Perfivil chúng ta lấy lại được hào quang vốn có không? Tất cả đều phụ thuộc vào con cả."

Mischie đứng sững ở đó, hướng mắt nhìn đăm đăm về cha mình.

Nàng ta khao khát việc đẩy Hinata từ trên đỉnh cao xuống tận hố sâu hơn bất cứ một ai khác.

Nàng ta muốn leo lên được cái ngôi vị Hoàng hậu cao quý kia, muốn được nắm trong tay thứ quyền lực tuyệt vời ấy.

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ