Thị nữ lấy ra một thỏi bạc nhỏ, cẩn thận chà nó vào hai bàn tay của Hinata. Nếu thỏi bạc chuyển sang màu đen, thì suy nghĩ của họ đã đúng. Bá tước Otsutsuki là người ra tay hạ độc Hanabi, đồng thời cũng có ý định với Hinata.
Và quả thật, nó đã chuyển thành màu đen.
"C-có độc." Thị nữ run giọng, sau đó không kiềm được nước mắt mà bật khóc, là nàng ấy vô dụng, mọi thứ đã xảy ra trước mặt nàng rõ ràng như thế, vậy mà nàng không phát giác ra bất cứ điều gì, để rồi Hanabi phải ra đi một cách không thể tệ hơn.
"Không phải lỗi của cô, Lynsey." Piana nói, cẩn thận rửa sạch bàn tay của Hinata "Nương nương, thần sẽ chuẩn bị nước ấm cho Người tắm."
Hinata ngâm mình trong bồn nước, để yên cho Piana lau người cho mình. Nàng đưa tay lên trước mặt, hướng ánh mắt vô hồn nhìn vào nó. Bản thân không thể ngăn được những dòng suy nghĩ.
Tại sao Toneri lại làm điều này? Sát hại Hanabi thì hắn sẽ được lợi ích gì? Đảo Moonar ư? Không thể, Hanabi chẳng liên quan gì đến việc tranh giành quyền quản lí rắc rối này cả.
Hanabi Hyuga, Công chúa của Boniface, em gái của Neji Hyuga và Hinata Hyuga Uzumaki...
Khoan đã. Có vẻ nàng hiểu ra điều gì đó rồi.
...Toneri đã bắt tay hợp tác với Perfivil.
Theo những gì nàng suy nghĩ, có lẽ Toneri đảm nhiệm việc hạ sát nàng và Hanabi. Sau đó sẽ có được sự ủng hộ của Fiendy trong việc tranh giành đảo Moonar, rồi tiếp đến là cả phía nam Abraham.
Đây là sự hợp tác hai bên cùng có lợi.
Hinata nhấc ly rượu vang đỏ đặt ở chiếc bàn cạnh đó, nàng ngắm nhìn nó, rồi bóp mạnh như muốn xả đi nỗi hận sâu sắc trong lòng
- Xoảng!
"Nương nương!" Piana hoảng hốt "Người chảy máu rồi! Thần sẽ đi lấy băng gạc."
Hinata vẫn chẳng phản ứng gì, nàng trầm ngâm ngắm nhìn bàn tay đầy máu của mình, khoé miệng cong nhẹ tạo thành một nụ cười xinh đẹp mà lại lạ lẫm.
Thần Chết đã tha cho nàng mạng này rồi, nàng sẽ sử dụng nó một cách có ích.
"Nợ máu trả máu."
— Atticus —
"Lâu lắm rồi chúng ta mới dùng bữa với nhau như thế này nhỉ?" Mikoto
"Vâng." Izumi gật đầu "Dạo này Atticus có nhiều việc bận, thời gian rảnh rỗi cũng ít dần."
"Sakura, ta thấy con dạo này ốm đi nhiều đấy. Thức ăn không ngon à?" Mikoto
"Thức ăn ngon lắm ạ." Sakura cười đáp trả
"Dạ thưa Thái hậu, gần đây sức khoẻ của nương nương không tốt, thường xuyên chóng mặt đau đầu. Chỉ mới ăn một chút thức ăn thì đã nôn ra..." Julia
"Chóng mặt đau đầu, lại còn ăn uống không ngon miệng..." Izumi đưa mắt nhìn Sasuke, sau đó lại hướng về Sakura "Chẳng lẽ đã có tin vui rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanficKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...