LXVIII. Why you don't believe me?

369 34 56
                                    

— Kieran —

Temari nằm trên giường, im lặng không nói gì, đôi mắt thất thần nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Trời hôm nay nhiều mây quá, nếu là Shikadai, chắc chắn thằng bé sẽ vui vẻ ngắm chúng cả ngày.

"Temari." Shikamaru bước vào trong phòng, trên tay là một khay đựng thức ăn có chén cháo.

Ngài bước đến bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống, múc một muỗng cháo, cẩn thận thổi nguội, sau đó đưa đến trước mặt Temari "Nàng ăn một chút đi, hai hôm nay nàng đã không ăn gì rồi."

Temari xoay đầu né tránh, mắt vẫn nhìn bầu trời xanh.

"Lát nữa ta dẫn nàng ra ngoài đi dạo được chứ?"

"..."

"Hay vào rừng thăm đàn hươu nhé?"

"..."

"Nàng có muốn dùng một ít trà hoa cúc không?"

"..."

"Temari"

"..."

Mong ước nhỏ nhoi nhất của Shikamaru bây giờ có lẽ là Temari nói gì đó. Thà nàng ấy giận dữ, gào khóc, la hét, đập phá, đánh Ngài cũng được, có như thế Ngài mới an tâm. Chứ đừng im lặng như bây giờ.

Sự im lặng đó như đang giết chết Shikamaru vậy.

Cả hai cứ lặng yên, không ai nói một lời nào. Mà như thế cũng phải, bây giờ thì còn gì để nói?

Một lúc lâu sau đó, đối với người trong cuộc thì như kéo dài cả thế kỉ, cuối cùng thì Temari cũng cất giọng.

"Nếu hôm đó Ngài đến sớm hơn một chút." Nàng thì thào, cuống họng khô khan thiếu nước khiến cho chất giọng trở nên khàn đặc, nhưng vẫn đủ để cho Shikamaru nghe rõ từng chữ

"..."

"Thì có lẽ Shikadai của thiếp đã có thể gặp được phụ hoàng của nó lần cuối."

Shikamaru nặng nề thở xuống, đối với Temari bây giờ mà nói, nàng hận Shikamaru chẳng khác gì kẻ hạ độc.

"Ta xin lỗi."

Temari nhìn Shikamaru, bất chợt cười khẩy một cách đầy mỉa mai.

Nàng cần lời xin lỗi này ư? Có lời xin lỗi này thì Shikadai của nàng sẽ sống lại à? Khi nàng cần Ngài nhất thì Ngài ở đâu chứ?

"Ngài về đi."

"Temari."

"Thiếp nói Ngài về đi."

"Nàng nhớ ăn đấy." Shikamaru thở dài một tiếng, sau đó lẳng lặng rời khỏi phòng

Temari xoay đầu nhìn về cánh cửa vừa đóng lại, một giọt lệ lặng lẽ rơi xuống, chẳng có từ nào có thể diễn tả được cảm xúc trong lòng nàng hiện tại.

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ