— Bellamy —
Ino từng nói nàng muốn có một nơi để nàng có thể trồng thật nhiều hoa, tưởng đó chỉ là lời nói vu vơ, thế mà Sai đã thật sự xây cho nàng một cái nhà kính.
Ino ngồi ở bên trong nhà kính hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn những đoá hoa trước mặt rồi từ từ vẽ nó vào giấy.
"Nàng làm gì vậy?" Sai bước vào
"Bệ hạ." Ino rời mắt khỏi khung tranh "Thiếp đang tập vẽ tranh."
"Chà, nét vẽ đẹp đấy."
"Vẽ tranh ở Bellamy, suy cho cùng cũng chỉ là múa rìu qua mắt thợ." Ino
"Mà Ngài đến đây làm gì? Không phải bây giờ Ngài nên ở phòng làm việc sao?"
"Ta có chuyện quan trọng cần nói với nàng."
"Vâng, Ngài nói đi."
"Nàng biết Thái hậu Shimura chứ?"
"Mẹ của Ngài ạ?"
"Không."
"À vâng, thiếp biết." Ino nói nhỏ, 'Thái hậu Shimura' mà Sai nói không phải là mẹ ruột của Ngài ấy, mà ý nói người mẹ kế đang sống ở tận đảo Appeal.
Nhưng thật ra gọi là 'Thái hậu Shimura' cũng không phải, bà ấy vẫn chưa thật sự được công nhận là Thái hậu của Bellamy.
"Có chuyện gì ạ?" Ino hỏi
Sai có hơi chần chừ một chút, sau đó thở mạnh một cái "Bà ấy sẽ trở về Bellamy."
"Dạ?" Ino bất ngờ "Sao lại gấp thế ạ?"
"Nghe nói bà ấy đang bệnh, muốn quay về đây dưỡng bệnh."
Ino nhìn vào đôi mắt đen của Sai, chắc bây giờ Ngài ấy đang rất khó xử. Cũng phải, người phụ nữ từng khiến mẹ ruột của mình phải chết sắp quay trở lại, làm sao Ngài ấy có thể chấp nhận được?
"Đó là di nguyện của phụ hoàng." Sai
Nàng lại một lần nữa chìm vào suy nghĩ, Tiên Đế thật sự yêu Thái hậu Shimura đó đến vậy sao?
Ino đưa tay nắm lấy bàn tay của Sai "Cho dù Ngài quyết định như thế nào đi nữa, thiếp vẫn ủng hộ Ngài."
— Kieran —
"Trở về sao?" Yoshino ngước nhìn thị nữ của mình
"Dạ phải, bà ấy đang trên đường."
"Ta đã mong đó chỉ là tin đồn."
Yoshino khẽ chau mày, thú thật bà chẳng ưa Thái hậu Shimura đó chút nào. Chính ả đã đẩy Saiyo ngã khỏi ngôi vị Hoàng hậu, thậm chí còn có ý muốn giết chết Sai để mà nâng con mình lên làm Vua.
"Atticus đã biết tin chưa?" Yoshino
"Đã nhận được tin ạ."
— Atticus —
"Evalet đang trên đường à?" Mikoto
"Vâng, khoảng 2 ngày nữa sẽ đến đây."
"Đúng là cô ta vẫn cố bám lấy cái ngôi vị Thái hậu đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...