Năm ngày trôi qua kể từ sau lễ tang của Matsuri. Tuy rất muốn ở lại Abraham lâu thêm chút nữa, nhưng cả 4 vị Hoàng hậu vẫn còn công việc của riêng mình, nên họ cũng không thể làm gì khác. Mọi người nhanh vụ xe chóng thu xếp hành lí để xuất phát.
"Hoàng hậu, chúng ta cần phải nhanh lên, thần không muốn mất thời gian." Evalet ngồi bên trong xe ngựa không ngừng càm ràm
"Evalet Perfivil" Temari từ phía xa đi đến, cất giọng lạnh lùng gọi. Nàng còn không quên nhấn mạnh thêm chữ 'Perfivil' ở đằng sau như muốn mỉa mai về cái gốc gác không mấy cao quý của bà ta
"Hoàng hậu Kieran." Evalet cúi đầu, nhưng lại chẳng có ý gì muốn bước xuống xe hành lễ
"Chị Temari." Ino
"Mới sáng sớm chị đã nghe tiếng mấy con chó săn Hoàng gia nuôi sủa inh ỏi bên tai. Đúng là chúng ta cần phải dạy dỗ chúng lại rồi."
Temari đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn Evalet, bà ta khẽ rùng mình, ánh mắt đó như muốn ăn tươi nuốt sống bà. Không những thế, không khí xung quanh lại ngộp thở đến lạ, khiến Evalet không thể không nhớ về những lần bản thân phải đối mặt với Kushina trong quá khứ. Sao lại có thể giống đến thế?
"Họ là mẹ con mà." Một giọng nói vang lên trong đầu Evalet
"Phu nhân Evalet, thượng lộ bình an nhé." Sakura đứng từ xa nói, còn nở một nụ cười khó hiểu
"Tạ ơn lời chúc của Hoàng hậu Atticus." Evalet cũng đành gượng cười nói câu cảm ơn
•
"Em có muốn về Boniface cùng chị không?" Tenten hỏi Hinata
"Boruto vẫn còn ở đây." Hinata nhẹ lắc đầu, nàng nắm lấy tay Tenten, cẩn thận dặn dò "Chị nhớ chăm sóc sức khỏe thật tốt, bây giờ cũng đã là tháng thứ sáu rồi."
"Chị biết mà. Em cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy, đừng suy nghĩ nhiều quá mà tổn hại cơ thể."
"Vâng."
"Này Tenten!" Tiếng Kankuro vang lên, cả Tenten cùng Hinata đồng loạt quay người về phía âm thanh phát ra
"Gì vậy?" Tenten
"Đây, bùa bình an." Kankuro đưa cho Tenten một lá bùa
"Phụt!" Tenten không kiềm được mà bật cười thành tiếng "Em có nghe nhầm không vậy? Tổng tư lệnh mà thèm nhớ tới cô em gái sinh đôi rồi còn đưa bùa hộ mệnh nữa á?"
"Chậc, mau lấy đi." Kankuro "Anh làm cho Sarah một cái nên vô tình nhớ tới em thôi chứ chẳng yêu thương gì đâu."
"Hơ, hóa ra là vậy à. Nhưng mà cũng cảm ơn anh nhé." Tenten cẩn thận cất vào bên túi "Này bây giờ em hỏi anh cái này."
"Ừm"
"Chúng ta là sinh đôi, thế nên chúng ta giống nhau. Con của anh sinh ra cũng sẽ giống anh. Vậy anh nói xem, con của anh có giống em không?"
"Cái này thì anh không biết đâu." Kankuro khẽ chau mày, Tenten lo hơi xa quá rồi đấy "Mà thôi đừng nói nhiều nữa, về lẹ đi."
"Anh đuổi em à?" Tenten
"Đúng thế đấy. Mau đi đi." Kankuro đẩy Tenten đi
•
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...