Sáng hôm sau, hàng chục nghìn người và ngựa đi đến Kinh thành, chúng tiến thẳng về lâu đài.
- Cạch!
Một người đàn ông bước khỏi ngựa. Bộ áo giáp hắn đang mặc dính rất nhiều máu, khuôn mặt trông rất hung hăn (cách viết khùng điên của au: nhìn như mấy tên biến thái cứ thích tỏ ra nguy hiểm). Nhìn xung quanh lâu đài, hắn cười nửa miệng, bước vào bên trong. Theo sau hắn là hàng trăm binh lính. Không sai, hắn chính là Jonathan, con cháu của vua Bevis IV.
"Đem hắn xuống hầm." Jonathan nói với hầu cận.
"Dạ!"
Jonathan ngồi lên ngai vàng một cách tự tiện, như thể đó chính là ngai vàng của hắn. Vuốt vuốt chùm râu dê của mình, hắn nói:
"Công chúa yêu quý của ta đâu rồi?"
"Trong đại lao, thưa bệ hạ!" Alex
- Xoảng!
Jonathan ném thẳng ly rượu trên tay mình vào người Alex.
"Ngươi điên sao? Sao dám để nàng ấy ở đó?"
"Chúng phản kháng thưa bệ hạ!" Alex lấy khăn lau mặt
"Phản kháng?" Jonathan ngồi xuống lại ngai vàng "Chà, mới vài năm không gặp mà nàng ấy lại đanh đá quá."
"Người có muốn gặp họ...?" Alex
"Được đấy! Đem chúng đến đây." Jonathan cười nửa miệng "À mà thôi, ta đổi ý rồi, cứ để nàng ấy ở đó. Vài ngày nữa, khi các Hoàng đế của 4 Vương quốc có mặt đầy đủ, ta có món quà tặng nàng ấy."
"Người có phiền không nếu thần hỏi món quà đó là gì?" Alex
"Cái đầu của cha nàng ta." Jonathan cười lớn, bọn lính nịnh bợ ở đó cũng đứng mà cười theo
[...]
Sakura cùng Ino sau 3 ngày ròng rã đã đến được Corbin. Đó là một vùng đất ở phía Tây Abraham, tuy nhỏ bé nhưng toàn bộ sự tinh tuý của Vương quốc gần như là tụ tập vào nơi đây. Hai Công chúa đi tới một lâu đài thuộc quyền sở hữu của nhà Uzumaki.
"Các cô là ai?" Hai tên lính đó hỏi
"Chúng tôi là người quen của Karin, Lãnh chúa ở đây. Chúng tôi muốn gặp cô ấy!" Sakura
"Nếu các ông không tin, có thể gọi lãnh chúa của các ông ra xem." Ino
"Có ai tìm ta à?"
Một nữ nhân có mái tóc đỏ đặc trưng của nhà Uzumaki, đôi mắt hiện rõ sự buồn phiền, bước đến chỗ hai tên lính hỏi.
"Thưa Lãnh chúa, hai cô gái này nói là người quen của người."
"Chị, là bọn em đây!" Sakura kéo mũ trùm đầu xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...