III. Death of the King

633 65 14
                                    

ooo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ooo

Hôm nay chính là ngày Minato bị đưa ra pháp trường. Jonathan đã sắp xếp để 2 Công chúa đứng sát bên chỗ hành hình, còn 4 vị Hoàng đế thì ngồi ở tuốt phía xa.

Người dân tập trung rất đông ở pháp trường, họ luôn miệng hét lên "Trả Bệ hạ cho chúng tôi", có người còn cầm cả cà chua, bùn đất ném vào những tên lính đứng canh.

Cả ba Hoàng tử cũng có mặt ở đó, trà trộn vào những người dân. Đợi tới khi phụ hoàng được thả ra, họ sẽ lập tức chạy đến rồi đem 3 người kia chạy đi. Đó là kế hoạch hiện tại.

"Ở đây xa quá. Em gần như không thấy được gì." Hinata khẽ nheo mắt, từ chỗ họ đang ngồi, không những xa mà còn rất cao, pháp trường nhìn như một quả dưa, còn những người ở đó chẳng khác gì một bầy kiến.

"Có lẽ chuyện này không đơn giản." Shikamaru

"Ừ, thật sự không ổn." Sai chuẩn bị đứng dậy để rời khỏi đó

"Ngài ấy kìa..." Sasuke

Minato bước đến, bị một tá dây xích trói chặt, khuôn mặt rõ là tiều tuỵ. Những tên lính đẩy người dân ra xa Ngài ấy. Naruto đã dùng hết lý trí của mình để ngăn không gào lên rồi đấm vào mặt mấy tên phản nghịch.

"Bệ hạ, chúng ta sẽ làm gì với ngài Minato đây?" Alex hỏi

Jonathan cười nửa miệng, cất giọng xảo trá "Hai nàng Công chúa yêu quý của ta muốn Namikaze được tha mạng, ta có quyền được tước bỏ mọi chức vị của hắn, chỉ cần Namikaze còn sống là được..."

"Có vẻ cha được thả ra thật." Kankuro thì thầm

"Em mong là vậy." Gaara

"Nhưng!" Jonathan "Hai nàng ấy có trái tim mềm yếu của phụ nữ...Các ngươi hãy nghe cho rõ, nhà Bevis không bao giờ tha mạng cho kẻ thua cuộc. Hiệp sĩ Ian, lấy đầu hắn cho ta."

Một giây im lặng ớn lạnh, thế rồi một cơn hỗn loạn bùng lên, những tiếng la hét cùng tiếng gào rống của người dân xé tan bầu không khí. Thì ra đây là kế hoạch của Jonathan, sắp đặt chỗ ngồi của các Hoàng đế ở phía xa, rồi cho lính canh gác xung quanh họ, mục đích chính là để họ không đủ thời gian mà chạy tới ngăn cản. Còn về phần Công chúa, hắn muốn 2 nàng chứng kiến toàn bộ sự việc, để 2 người không còn dám mưu phản nữa.

"KHÔNG! AI ĐÓ NGĂN HẮN LẠI ĐI! LÀM ƠN!"

Temari cùng Tenten gào lên, đến nỗi khàn cả giọng, nước mắt rơi đầm đìa trên khuôn mặt của 2 nàng. Những tên lính giữ chặt tay chân của họ lại, không cho phép họ di chuyển.

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ