Ya hồi đó nói chương nào cũng sẽ chèn cái đoạn intro này, mà tới tận bây giờ mới nhớ để chèn =))
— Abraham —
"M-mất?!" Mischie đứng bật dậy khi nghe người thông báo về chuyện ở Kieran "Tại sao chị ấy lại mất? Chuyện gì đã xảy ra." Giọng nàng ta thật sự run lên, như đang cố kiềm nén không cho cơn xúc động bộc phát
"Thần chỉ có nhiệm vụ đến báo tin này, những việc còn lại..."
Fiendy trợn mắt nhìn người đến báo tin "Lui xuống đi."
"Dạ." Người hầu lấm lét cúi đầu, vội rời khỏi phòng
"Là ai làm chuyện đó thưa cha?" Mischie có chút gấp gáp, vẻ mặt cũng thể hiện rõ sự mất bình tĩnh
"Còn ai làm chuyện đó ngoài ả ta." Fiendy quay lưng đi, mắt hướng ra bên ngoài cửa sổ "Chỉ trách ta quá xem thường bọn Uzumaki đó."
Mischie từng chút bước tới cạnh cha mình, hai tay không tự chủ mà siết chặt vào nhau, nàng ta khẽ mở miệng, âm thanh nhỏ nhẹ cất lên "Vậy thì...có nên đưa chị ấy về đây không thưa cha...?"
"Con bị làm sao mà hỏi một câu ngu ngốc như vậy hả? Không đưa nó về đây thì để cả Konohagakure này cười vào mặt ta à?" Fiendy hằn học nói, khó chịu mà nhìn ra ngoài cửa sổ một lần nữa "Đúng thật là vô dụng, y như mẹ của nó."
Đôi mắt xanh kia hướng về người cha ở trước mặt mình, Mischie thoáng chút cảm thấy bàng hoàng vì lời mà Fiendy vừa thốt ra. Hắn vừa bảo Chasty vô dụng? Đây là lời mà một người cha nên nói khi con gái mình qua đời sao?
"C-cha...? Có phải là người đang buồn quá nhất thời nghĩ không thông nên nói lời này không?"
"Ta chính là thất vọng về đứa con gái đó!" Fiendy lạnh lùng hất áo choàng, cất bước rời khỏi phòng mặc cho Mischie hết lời giữ chân ở lại
Nàng ta nhìn theo bóng dáng dần khuất ấy, trong một thoáng nước mắt ứa lại nơi khoé mi. Mischie ghét Chasty, điều này là sự thật. Nhưng tận sâu trong tâm nàng ta, nàng ta cảm thấy Chasty này thật quá đáng thương.
Sinh ra đã bị mẹ bỏ rơi, lại còn bị cha không quan tâm, bị xem như quân cờ nhỏ bé được sắp xếp nước đi sẵn cả. Nhưng lại chẳng phải là quân mã hay quân tượng, ít ra chúng còn chiếm vị trí quan trọng. Chasty trong ván cờ này chỉ đơn giản là một con tốt thí, làm vật hi sinh cho cái kế hoạch vĩ đại kia của Fiendy.
Mischie tự hỏi, nếu lỡ sau này nàng ta chết đi, có khi nào thái độ của cha cũng dửng dưng như thế không?
— Kieran —
Temari nhìn ra bên ngoài cửa sổ, có lẽ bây giờ cung nhân ở phủ Perfivil kia đang rất bận rộn khi Tiểu thư của họ đột ngột qua đời như thế. Nàng tự hỏi không biết liệu cảm xúc của Fiendy như thế nào, hắn có đau lòng không? Hay chỉ là hậm hực bỏ đi vì kế hoạch của mình không được như mong muốn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...