LXIX. You can't go to Kieran

374 35 93
                                    

— Bellamy —

Trở về lại lâu đài, Ino như một cái xác không hồn, cùng một ngày mà nàng đã mất đi hai người mà nàng yêu thương. Rốt cuộc ông trời đang muốn thử thách nàng điều gì vậy chứ.

"Hoàng hậu nương nương." Giọng nói vang lên từ phía sau lưng Ino

Nàng thở dài một cái, điềm đạm hỏi "Có chuyện gì sao phu nhân Evalet?"

"Thần nghe nói Người vừa đến chỗ Công tước Ethelbert. Phu nhân nhà đó vừa sinh được con trai, chưa kịp hưởng phước thì đã qua đời, đáng tiếc thật nhỉ?"

"..."

"À mà cả Đại Hoàng tử Kieran nữa. Nghe nói cũng vừa mới mất. Chậc, đáng thương quá, chỉ mới có 4 tuổi."

"..."

"Khoan đã, hình như chuyện nào cũng dính đến nương nương nhỉ? Chẳng lẽ...Người thật sự là khắc tinh của trẻ nhỏ sao?" Evalet bật cười lớn "Đã không thể mang thai, cháu trai mất, cả người em cũng qua đời vì khó sinh. Cô ta đúng thật là xui xẻo mà."

Câu nói đó như chạm tới giới hạn của Ino, nàng giận dữ nhìn Evalet, đanh thép nói "Người đâu, phạt Phu nhân Evalet 20 bạt tai vì tội không quản giáo được mồm miệng."

Evalet trợn tròn mắt "Người dám?"

"Ta là Hoàng hậu, có gì không dám?" Ino nàng thật sự nhịn hết nổi rồi, bà ta đã đụng thì nàng không ngại xử bà ta cho đỡ chướng tai mắt đâu

"Ta là Hoàng hậu của Tiên Đế!"

"Như bà nói, vì nể tình Tiên Đế nên mới là 20 bạt tai đấy. Cười đùa cái chết Quý tộc, xúc phạm Hoàng hậu, khinh thường danh dự người Hoàng gia. Bao nhiêu là đủ để giết oách cái mạng của bà rồi."

"Người...!"

"Các ngươi còn đứng đó, mau tát bà ta nhanh!"

Hai người thị vệ liền bước đến giữ lấy hai tay của Evalet, thị nữ của Ino bước tới trước mặt bà ấy, nàng ta cũng nhịn Evalet này lâu lắm rồi, hôm nay hận thù chắc chắn phải trả sạch.

  - Chát!

  - Chát!

Tiếng bàn tay của thị nữ hôn nhẹ lên má của Evalet không ngừng vang lên. Ino dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn người phụ nữ đó mà lòng không khỏi khinh bỉ. Tại sao trên đời còn tồn tại người đê tiện thấp hèn như thế chứ?

Evalet căm hận nhìn Ino. Trong thoáng chốc bà ta bị doạ đến phát khiếp. Ánh mắt đó, thái độ đó, cứ y như là Kushina đang ở đây, đang nhìn chằm chằm vào bà.

"Để ta nhắc cho bà nhớ," Ino cúi xuống mặt đối mặt với Evalet "Ta chính là Uzumaki Ino, con gái của Uzumaki Kushina. Chỉ cần bà có thêm bất kì thái độ không phải phép nữa thôi, bà sẽ thấy ta giống mẹ ta đến mức nào."

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ