"Lên đường cẩn thận." Naruto ôm Ino vào lòng "Mọi chuyện trông cậy vào em."Ino chỉ dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn người anh của mình. Người sắp gả đi là em gái của Ngài đó Bệ hạ, ít ra Ngài cũng nên tỏ chút vẻ gì đó buồn bã đi chứ. Em ấy sắp một đi không trở lại đó Bệ hạ à.
"Ino." Sakura đau lòng mà khóc, rõ ràng nàng đã hứa với Ino là khi em ấy kết hôn, nàng sẽ là người đầu tiên ngắm nhìn em ấy trong bộ váy cưới cơ mà. Tại sao đến cả ước muốn nhỏ nhoi đó của nàng cũng chẳng được đáp ứng?
"Em sẽ ổn." Ino
"Phải bình an. Em phải sống tốt." Sakura nắm chặt tay Ino chẳng muốn buông ra
"Cũng chẳng còn sớm nữa, chúng ta cần phải đến đó trong vòng 2 ngày." Gaara lên tiếng, đi đến mở cửa xe ngựa cho Ino "Đi đường cẩn thận."
Ino ngoảnh đầu lại ngắm nhìn toà lâu đài Uzumaki, nơi nàng đã gắn bó từ khi vừa lọt lòng. Nhắm mắt hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp đẽ của cuộc đời nàng, nó sẽ mãi tồn tại trong kí ức nàng. Không bao giờ phai mờ.
"Tạm biệt nhé."
Leo lên chiếc xe ngựa, Ino đã vội vàng kéo rèm cửa lại, nếu nàng nhìn khung cảnh này thêm một giây phút nào nữa, nàng sẽ không kìm được lòng mà khóc mất.
"Cứ tiến hành như chúng ta đã bàn bạc." Naruto nói nhỏ với Kankuro "Bellamy đã được nhận tin tức, họ sẽ đem quân đến trong trường hợp cần thiết."
"Anh hiểu rồi." Kankuro gật đầu, sau đó quay sang vị phu nhân của mình "Anh đi đây."
"Phải cẩn thận đấy." Sarah
"Lần thứ 8 trong ngày em nói với anh câu đó rồi đấy." Kankuro cười, sau đó leo lên xe ngựa
Naruto đưa tay lên chào tạm biệt hai người họ, đến khi bóng dáng của đoàn quân không còn nữa, Ngài bình tĩnh bước vào lâu đài.
"Anh Naruto." Sakura
"Chuyện gì?" Naruto
"Tại sao anh lại không bàn bạc với em chuyện gả Ino?"
"..."
"Em là chị của con bé, em cũng phải có quyền được biết chuyện về con bé chứ?"
"Vì anh biết chắc em sẽ phản đối. Anh không thể để tình cảm xen lẫn vào những chuyện như thế này được, người dân cần sự yên bình em à."
"Nhưng cũng đâu vì vậy mà anh ép buộc Ino phải gả cho một người như Frank Jofrey."
"Nên nhớ, trách nhiệm của Hoàng gia là bảo vệ Abraham, con bé không có lý do gì để từ chối mối hôn sự này cả."
"Anh quá đáng lắm." Sakura nói giọng trách móc
"Sakura à mọi chuyện thật ra..." Hinata
"Cậu không cần nói. Từ khi cậu gả cho anh ấy thì cậu chẳng còn là Hinata mà tớ biết nữa." Sakura nhìn Đế-Hậu của Abraham "Cả anh cũng vậy." Dùng giọng nói đầy sự đau xót trước sự thay đổi rõ rệt của người mà nàng nghĩ là nàng hiểu rõ nhất, Sakura quay người rời đi nhanh chóng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...