LXII. Sarada Uchiha

405 34 48
                                    

— Atticus —

Có một số công việc ở Iwagakure cần được Gaara giải quyết, thế nên tiện đường Ngài đã đến Atticus, cũng như có nhiệm vụ phải thông báo tin tức cực kỳ sốc này cho Sakura.


- Xoảng!

Chiếc ly trên bàn rơi xuống đất vỡ tan thành từng mảnh.

"Cẩn thận nó sẽ làm em bị thương đấy." Gaara

"Chị, nén đau buồn." Ino vuốt nhẹ vào lưng Sakura

"Hai đứa trẻ, chưa đầy 3 tháng mà Uzumaki chúng ta đã mất hai đứa trẻ rồi!" Sakura

Ino nhìn Sakura, rồi lại nhìn Karin và Gaara đang ngồi bên cạnh mình, bất lực không thể nói thành lời. Nàng chẳng biết nên an ủi như thế nào nữa.

"Sakura, em nghỉ ngơi một chút đi. Cảm xúc như vậy e là không tốt cho đứa trẻ." Karin 

"Nhưng...nhưng em chẳng thể bình tĩnh nổi." Sakura nói, những giọt lệ thương tâm lấp đầy khoé mắt của nàng "Chị nói xem, chúng ta đã mong chờ sự ra đời của những đứa trẻ mang dòng máu Uzumaki nhiều như thế nào chứ. Cuối cùng thì sao? Không đứa trẻ nào có thể bình an ra đời."

"Nếu không nghĩ cho bản thân, chị hãy nghĩ cho con của mình đi Sakura." Ino

"Uống thuốc đi, nó sẽ giúp em bình tĩnh hơn." Karin đưa chén thuốc cho Sakura "Em an tâm, nó sẽ không ảnh hưởng đến đứa trẻ."

Sakura hít một hơi thật sâu, từ từ uống chén thuốc mà Karin đưa cho.

— Boniface —

Tenten đi đảo quanh khắp cả căn phòng, nàng như mất kiểm soát, không thể ngăn cản những giọt nước mắt lăn dài trên má mình.

"Con trai ta, bây giờ là đến con gái anh Kankuro và vợ anh ấy. Khốn khiếp, khốn khiếp thật."

"Nương nương, xin Người hãy bình tĩnh..."

"Rốt cuộc Uzumaki chúng ta đã làm gì để nhận lấy những điều như thế này!" Nàng gào lên

"Các ngươi...nhớ cho rõ lời của ta. Ta nguyền rủa nhà Uzumaki các người... ta nguyền ngươi sống không bằng chết, sau này tất cả các ngươi...kể cả những người mà ngươi yêu thương... sẽ chết trong đau khổ!"

Câu nói của Jonathan bất chợt chạy xoẹt qua đầu nàng, lời nguyền rủa mà hắn đặt lên người nhà Uzumaki trước khi chết.

Hanabi, Matsuri, Sarah, hai đứa trẻ...

Tất cả đều lần lượt ra đi.

Chẳng lẽ lời nguyền rủa của Jonathan đã thật sự ứng nghiệm lên nhà Uzumaki sao?

— Atticus —

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ