— Atticus —
"Sakura" Izumi nhẹ nhàng chải mái tóc hồng của Sakura
"Vâng" Sakura đáp lại đầy mệt mỏi
"Chị thấy sợi dây chuyền chị tặng em sử dụng cũng lâu rồi. Chi bằng..."
"Em không có hứng thú." Sakura trả lời, kèm theo đó là một cái thở dài não nề
"Thật ra chị cảm thấy em nên gác lại những chuyện đã qua."
"Ý chị là quên đi đứa con gái đáng thương của em?" Sakura xoay người nhìn Izumi bằng đôi mắt lạnh lùng
"Tất nhiên là không." Izumi khuỵ người xuống ngang tầm mắt với Sakura "Cả em, chị, Thái hậu và cả Bệ hạ, chúng ta đều luôn nhớ về Sarada. Chỉ là có những lúc...em nên lo lắng cho bản thân mình."
"Là Bệ hạ nói chị đến đây làm phiền em sao?"
"K-không hề. Chị là đang muốn em thư giãn..."
"Chị ra ngoài đi." Sakura rời khỏi bàn trang điểm
"Sakura...!"
"Ra ngoài hoặc em cho người lôi chị ra đấy!"
Izumi hơi nhíu mày lại, nếu đây là Sakura mà nàng biết, em ấy sẽ chẳng bao giờ có cách hành xử như thế với nàng cả.
"Em ổn chứ Sakura?"
"Em bảo chị ra ngoài!"
...
"Ngài Joce?" Julia đi tới, trên tay là một khay bánh và trà "Sao Ngài lại đến đây nữa?"
"Ta đến cùng Lãnh chúa Ordan." Jocelyn trả lời
"À vậy sao? Nhưng đáng lẽ ra..." Julia
- Xoảng!
Tiếng đồ rơi vỡ vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của cả hai, họ đồng loạt nhìn về cửa phòng với khuôn mặt đầy lo sợ. Chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra rồi?
Không kịp nghĩ gì nhiều, cả hai vội vàng chạy vào bên trong. Đập vào mắt họ là hình ảnh Izumi ngã khụy xuống sàn, bên cạnh nàng ấy là những mảnh vỡ của chiếc bình sứ. Còn Sakura thì đứng đó, khuôn ngực nàng phập phồng vì những lần thở dốc.
"Em đã bảo chị đi ra ngoài!"
"Sakura..."
Julia chạy đến bên cạnh Sakura, ôm lấy cơ thể đang dần mất kiểm soát của nàng "Nương nương, nương nương bình tĩnh lại đi ạ. Thần ở đây, ở đây."
"Sarada của ta, Sarada của ta." Sakura khóc nấc lên trong lòng của Julia "Sarada..."
"Lãnh chúa, Người không sao chứ?" Jocelyn đỡ Izumi đứng dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanficKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...