V. Be rescued

575 62 25
                                    

Temari vẫn đứng đó, đôi mắt xanh lục bảo u sầu hướng về những cái cọc gắn trên bức tường thành.

Rồi đột ngột, ngay phía sau lưng nàng phát ra tiếng đao kiếm chạm vào nhau, nối tiếp đó là tiếng người ngã xuống. Có thích khách!

Temari quay đầu lại, chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với thích khách. 4 tên lính đứng canh nàng nãy giờ nằm yên dưới mặt đất, cổ đã bị cắt, máu đổ ra như thác. Người đàn ông mặc áo giáp đứng ở đó, trên tay hắn là thanh kiếm nhuộm đầy máu.

"Ngươi là ai?" Temari từ từ lùi ra phía sau, nàng đã sẵn sàng nhảy xuống bất cứ lúc nào

"Cho em xin lỗi!" Tên thích khách thì thào

    - Bụp!

Cảm giác đau nhói truyền tới từ sau gáy, mọi thứ trước mắt tối sầm lại. Temari ngã khuỵ xuống nền đất lạnh lẽo.

[...]

Temari khẽ mở mắt, nàng đang nằm trên một chiếc giường lớn, trong một căn phòng được trang trí lộng lẫy. Nàng ngồi bật dậy, đây là đâu? Và tại sao nàng ở đây?

Bỗng nhiên, từ phía góc phòng xuất hiện tiếng động của sự di chuyển. Temari vội vã rời khỏi giường, với lấy con dao gọt trái cây đặt trên bàn.

Và rồi, một nữ nhân có mái tóc xanh sẫm bước đến, nàng ấy thật sự rất xinh đẹp với đôi mắt trắng ánh tím. Khi nữ nhân đó thấy Temari, thau nước trên tay vuột khỏi tay nàng ấy, vội vã chạy đến bên cạnh Tem.

"Chị Temari, chị tỉnh rồi!"

"Hinata? Ôi em của chị." Temari vội vã ôm lấy nữ nhân trước mặt mình, nàng đã rất lo cho Hinata khi biết tin con bé bị té khỏi thành trong buổi hành hình "Sao em ở đây? Đây là đâu?"

"Chị bình tĩnh." Hinata nhẹ dìu Temari ngồi xuống giường "Chị ấy tỉnh rồi, anh vào đi."

Một người nam nhân mặc giáp bước vào phòng, mái tóc nâu đặc biệt ấy đã giúp Temari nhận ra ngay đó là ai. Bất chợt oà khóc như một đứa trẻ, nàng chạy đến ôm lấy Kankuro

"Tạ ơn thần linh! Em còn sống! Chị tưởng...chị tưởng chị đã mất em rồi chứ!"

"Em không chết dễ dàng khi chưa trả được thù cho cha đâu." Kankuro

"Mà chuyện này là sao?" Temari

"Bọn em định đi đến Corbin, nơi mà Sakura và Ino đang ẩn trú. Nhưng bọn em không thể để hai chị bị giam ở đây. Thế nên trong lúc 4 Hoàng đế ngồi trò chuyện với Jonathan, bọn em nhân cơ hội rồi 'bắt cóc' hai chị." Hinata giải thích

Rồi tiếp đó, cánh cửa căn phòng được mở ra. Hai nam nhân cùng một nữ nhân bước vào.

"Tenten! Naruto! Gaara!"

Cuối cùng thì 5 chị em họ đã gặp được nhau. Chỉ cần đến Corbin nữa thôi, họ sẽ đoàn tụ.

"Trán của em bị sao vậy Nar?" Temari

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ