— Kieran —
- Hộc! Hộc!
Tiếng thở dốc vang lên trong căn phòng lớn ở phủ Perfivil.
Nàng Tiểu thư Chasty ấy trợn tròn mắt, vội vàng hít lấy hít để luồng không khí, hô hấp trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết.
Ban nãy nàng ta tưởng rằng mình sẽ chết ở trong cái xe ngựa chật hẹp nhỏ bé đó. Chết một cách không ai hay biết, đơn độc rời khỏi cái thế giới này.
Nhưng ông trời còn thương nàng ta, còn để lại cái mạng nhỏ này cho Chasty.
"Temari! Temari!" Chasty không ngừng rủa thầm, nàng ta thật sự muốn hét lớn lên, hét cho cả Kieran này biết vị Hoàng hậu mà bọn họ tôn kính đã làm những việc độc ác đến mức nào
Nhưng nàng ta đột ngột nhận ra một điều quan trọng...
Nàng ta không thể nói lớn, cũng chẳng cử động được!
"Tiểu thư, Người khó chịu lắm đúng không? Thần biết là Người khó chịu lắm nhưng chỉ có cách này mới giữ được mạng sống cho Người thôi Tiểu thư." Hầu nữ quỳ bên cạnh giường của Chasty mà khóc nức nở
Ban nãy khi vừa mở cửa xe ngựa, thấy bên trong toàn máu và máu, người hầu nữ này đã suýt nữa mà ngất xỉu ngay tại chỗ. Thần linh trên cao còn phù hộ cho Tiểu thư của nàng ta còn sống.
"Bác sĩ dặn là đừng để Người cử động mạnh, nếu không thì chất độc sẽ lan ra làm tổn hại đến cơ thể."
"Nhưng Tiểu thư Người yên tâm, thuốc giải sẽ sớm có thôi, sẽ không sao đâu. Người yên tâm." Hầu nữ ấy vừa nói vừa lau đi những vệt mồ hôi thấm trên trán Chasty "Sẽ ổn cả..."
"Hoàng hậu nương nương đến!"
Tiếng thông báo cắt ngang lời của hầu nữ. Chasty cố đưa mắt nhìn về phía cửa, tại sao Temari còn đến để làm gì? Để thấy bộ dạng thê thảm này của nàng ta sao?
"Ôi Tiểu thư của ta!" Temari vội vàng chạy ào đến bên cạnh giường, khuôn mặt thanh tú đẫm nước mắt, vẻ mặt nàng tràn ngập đau xót lẫn thương cảm, khiến cho Chasty cũng phải bất ngờ
"Là kẻ nào độc ác đến mức như thế? Tại sao lại nhắm vào nàng cơ chứ?" Temari nói đầy đau lòng, đưa khăn tay lau đi giọt lệ nơi khoé mắt "Các ngươi có biết thế nào để bảo vệ Tiểu thư không vậy?" Nàng nhìn đám người hầu đầy trách móc
"Tiểu thư có đau lắm không? Không sao, nghỉ ngơi một chút là khỏi, không sao." Temari "Các ngươi còn đứng đó làm gì? Đi chuẩn bị thức ăn đi chứ. Kể cả ngươi nữa, Tiểu thư cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi."
"Vâng."
Chasty nằm trên giường, bất lực nhìn từng người hầu một rời khỏi phòng, nàng ta cố giãy giụa, nhưng những cơn đau nhói từ khắp nơi trên cơ thể khiến nàng ta đau đến phát khóc. Như thể khắp người có kim nhọn, chỉ cần di chuyển đôi chút thì ngay lập tức bị kim đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...