— Abraham —
"Cái chuyện quái quỷ gì vậy."
Fiendy rủa thầm, Toneri đâu phải là người đơn giản, cả cuộc đời hắn đã bị ám sát gần cả trăm lần, lần nào hắn cũng sống sót. Vậy tại sao lần này mọi chuyện lại thành như thế?
"Con nghe nói..." Mischie thì thầm vào tai Fiendy "Bá tước Otsutsuki đã gặp nương nương Abraham."
Fiendy nhếch mày "Ả Hoàng hậu đó không đơn giản như ta nghĩ."
"C-cha định làm gì sao?" Mischie hỏi
"Dọn cỏ để đường đi của chúng ta sạch sẽ."
~ 3 tháng sau ~
— Kieran —
"Người sẽ đến Boniface ạ?" Shikadai ngước nhìn Temari đang thu xếp đồ đạc
"Phải, bây giờ đứa trẻ cũng được 8 tháng rồi, mẫu hậu sẽ đến chăm sóc dì Tenten. Shikadai sắp có em rồi, con vui chứ?" Temari
Shikadai vui vẻ gật đầu "Mẫu hậu nhớ gửi tin cho con nhé."
"Tất nhiên. Con ở đây không có mẫu hậu thì cũng không được lười biếng đâu đấy." Temari ngồi xuống để có thể ngang tầm với Shikadai, nàng nhẹ xoa đầu thằng bé "Phụ hoàng của con dạo này rất bận, đừng làm phiền Ngài nhiều quá. Nếu có thời gian thì con đến gặp Thái hậu nhé."
"Con biết rồi ạ." Shikadai nhón chân đặt lên trán Temari một nụ hôn "Mẫu hậu đi đường cẩn thận."
"Tạm biệt con." Temari nhẹ nhàng ôm tạm biệt Shikadai
— Boniface —
"Cuối cùng chị cũng thu xếp được thời gian đến Boniface rồi." Tenten "Em đã chờ chị cả tháng nay."
"Chị xin lỗi, công việc có chút bận rộn." Temari
"Không có gì đâu, em hiểu mà."
Temari nhìn Tenten, khuôn mặt thể hiện đôi nét khó chịu "Nhưng mà xem em kìa. Sao trông tiều tụy quá vậy? Ăn không được à?"
"Ừm, miệng em gần đây nổi nhiều mụn nước nên chẳng muốn ăn gì cả." Tenten há nhỏ miệng của mình ra cho Temari xem
"Mụn nước sao? Lúc chị mang thai đâu có bị như thế." Temari xem xét kĩ lưỡng tình trạng hiện tại của Tenten
"Ngự Y nói là do cơ địa của mỗi người, mấy thứ này chỉ cần thoa thuốc đều đặn thì sẽ hết."
"Vậy à?" Temari vẫn chưa khỏi lo lắng "Hay là nói chị Karin đến đây đi, chị không tin được Ngự Y đâu."
"Em không sao thật mà." Tenten vuốt nhẹ lưng Temari "Chị biết gì không, ngày mai Gaara cũng sẽ đến đây."
"Thế mà chị chẳng nhận được tin gì cả." Temari "Nhưng thế thì cũng tốt nhỉ, ít ra Gaara sẽ không ép mình với đống giấy tờ đó nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...