XCVI. I live for him

270 26 14
                                    

— Bellamy —

- Ào!

Trong cơn mê man, Malicy bất ngờ bị một thau nước lạnh hất mạnh vào người. Dòng nước đó thật sự rất lạnh, khiến cả cơ thể nàng ta co rút lại.

"Tiểu thư, mở mắt ra nói chuyện với ta."

Malicy giật mình nghe được giọng nói quen thuộc đó, nàng ta khó khăn mở mắt. Trong ánh sáng mờ ảo đó, Malicy thấy được ánh mắt sắc lẹm đang nhìn chằm chằm vào nàng ta, đôi mắt ấy như xuyên qua cả da thịt, thẳng thừng đâm vào cơ thể nàng ta.

"I-Ino?" Malicy ban đầu có chút chóng mặt vì còn ngấm thuốc, nhưng sau đó nàng ta lại bắt đầu gào thét "Đây là đâu? Tại sao ta lại ở đây? Thả ra ra! Thả ra!"

"Bình tĩnh nào Malicy, chúng ta chưa nói chuyện xong thì ta không để ngươi đi đâu." Ino

"Ta với cô mà có chuyện để nói sao?"

"Rất nhiều là đằng khác." Ino "Chúng ta nói về từng chuyện một nhé?"

Malicy liếc nhìn Ino một cái, rồi lại cười khẩy "Để ta đoán nhé, chuyện đầu tiên cô muốn hỏi là về Rosalily đúng không."

Ino mỉm cười nhạt, khẽ gật đầu "Hầu nữ ngày đó cũng đã thừa nhận là bị người của ngươi mua chuộc rồi."

"Thì ta cũng đâu có chối."

"Tại sao vậy?" Ino nhìn thẳng vào đôi mắt nâu ấy "Tại sao lại ra tay với Rosa tàn nhẫn như vậy?"

"Ta chính là giúp cô ta được giải thoát." Malicy dùng nụ cười khinh bỉ để hạ nhục Ino "Rosalily ở trên trời cảm ơn ta còn không hết nữa kìa."

"Giải thoát khỏi thứ gì? Cuộc sống của em ấy rõ ràng tốt đẹp như vậy, thế thì có gì để ngươi giải thoát chứ?"

Malicy bất chợt bật cười "Tốt đẹp? Ôi Ino cô là đang ngây thơ hay giả vờ ngu ngốc vậy? Cuộc sống này làm gì có thứ tốt đẹp. Chính cô là người tiếp tay cho bọn nhà Engelbert đẩy Rosalily vào chiếc lồng sắt của tên Công tước xấu xa đó, cô chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô ta chứ còn gì nữa."

Ino chau mày, vẻ mặt đầy khó coi nhìn Malicy "Ngươi nói sao?"

"À, cô không biết chuyện gì nhỉ." Malicy nhẹ lết thân xác của mình đến gần hơn với Ino "Tên Công tước Ethelbert đó chính là một tên khốn nạn. Đối với hắn Rosalily chính là một món đồ trang trí, cần thì giữ bên cạnh không cần thì vứt đi. Hắn hành hạ cô ta, hạ nhục cô ta làm đủ mọi thứ lên người cô ta. Chúng thậm chí man rợ đến mức có những ngày ta nghe rõ mồn một tiếng thét chói tai của Rosalily."

Malicy dừng lại rồi nói tiếp "Cô ta biết bao lần muốn tìm đến cái chết, nhưng cô biết điều gì ngăn cản cô ta lại không? Là vì cô đó. Rosalily quá yêu cô để bỏ cô lại trên thế giới này một mình."

[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ