*UNKNOWN*
She's beautiful.I keep on staring at her while she's playing. She's good. She's beautiful. She's kind. I like her.
I like her.
A grin plastered on my lips in what i'm thinking. Maybe i'll give it a try.
I turned to look at the man who keeps on staring at her. There's something in his eyes, it's an emotion...and it's lovely.
I want to play.
-
*ASTRED*
A smile crept on my face when i'm done playing. Nakakagaan ng pakiramdam. Napapikit ako at huminga ng malalim.What a light feeling.
Napamulat ako ng mata at napakunot noo nang makitang parang may kumikinang na nakalutang.
Huh? What is that?
Napapikit nalang ako dahil sa pakiramdam na parang may biglang pumasok sa katawan ko.
'let me borrow you for a moment'
H-huh?
-
*UNKNOWN*
I'm in full control of her body.Sleep for now, Red.
Tumayo na ako at humarap sa kanya. Nagbabasa lang siya ng libro habang seryoso. I need to impersonate her para hindi sila maghinala.
"Loki?" seryoso kong tawag sa kanya bago lumapit at tumayo sa harap niya.
"what?" wow, this man is really something. I can't feel something unlike kanina nung tinitignan niya si Red.
"nothing" umalis na ako dun at lumabas.
"ojou. I need to talk to you" omg! A-ang Prinsepe.
"u-uhm" ano bang gagawin ko? Oh great.
"ojou!" i pretended to faint para kunwari masama pakiramdam ko.
"are you okay?" hala siya.
"i-i'm not. P-pwede bang ihatid mo ako sa kwarto ko? M-masama pakiramdam ko" kunwaring nanghihina kong sagot. Hindi ko naman kasi alam ang kwarto niya.
Binuhat niya pa ako bago ihatid sa kwarto. Mukhang nagpapahinga na sila kasi hindi ko sila nakita.
"s-salamat" nahiga ako sa kama at pumikit.
"magpahinga ka muna ojou" nagmulat ako at tumango.
Sinundan ko lang siya ng tingin hanggang sa isara niya ang pinto. Napaupo ako at nilibot ang tingin sa buong kwarto niya.
Simple lang, maganda.
"ano kayang gagawin ko ngayon?" wala akong magawa. Nilibot ko lahat hanggang sa huminto ako sa damitan niya.
"wala bang sexy?" wala man lang siyang nightdress? The women i possessed before like sexy and revealing clothes, pero mukhang hindi ganun si Red. She's a decent person.
I snap my finger bago lumabas. May babae ditong maarte. I'm sure meron siya nun.
"saan nga ba siya?" hindi ko alam ang kwarto niya.
"what're you doing blocking the hallway, duhh!" nilingon ko siya at napangiti. Halatang nagulat pa siya.
"can i ask you something?" Bakas ang pagtataka niya habang nakatingin sa'kin.
"what, you're creepy"
-
*LAZERI*
She's creeping me out."W-what Is It" nakapagtataka ang kinikilos niya. Lumapit siya at hinawakan ang kamay ko.
"do you have a nightdress?" huh? What's with her? It's not like she doesn't have any nightgown.
"w-what?" okay, she's weird.
"can i borrow?"
"i-i have"
"can i?" why is she smiling?
"okay" sumunod siya hanggang sa kwarto ko.
"wow! Ang ganda ng kwarto mo" i know right.
"here" inabot ko sa kaya ang skintone color nightgown na walang sleeves. Hindi ko pa siya nakitang nagsuot ng ganyan.
Ang weird. Parang ibang tao. Nakangiti pa. My goodness she's creeping me out.
-
*UNKNOWN*
I'm looking at myself in front of the mirror."Wow, You're Beautiful" sobrang ganda sa kanya. Maganda ang katawan niya.
"so soft" i'm cupping her breast. Hindi naman kasi ako tao. Fairy ako.
I'm Ether nga pala. Tumakas muna ako sa Pixie Mountain. I'm sure magagalit si Fern kapag nalaman niyang nawawala ako.
"gorgeous" lumabas ako. Gusto kong lumanghap ng hangin. Nanglalakad ako ng makasalubong ko siya. Kita ko pang napakunot ang noo niya habang nakatingin sa'kin pero binalewala ko lang at nilampasan siya.
"woooow!" napahinto ako at nilingon ang nagsalita. Nakanganga pa siya habang nakatingin sa'kin. Nginitian ko lang siya na mukhang ikinagulat niya.
Lumabas na ako ng bahay at tinahak ang daan paliko. May liwanag sa likod ng bahay kaya dun ako nagpunta.
"i miss you" Nakahiga siya sa damuhan habang nakatingin sa langit.
Ang gwapo niya. Siya yung nakita ko dun sa Pixie Mountan na naghatid kay Red at dun sa mataray na babae nung wala silang malay.
His name is Vincent.
Mukhang naramdaman niyang may nakatingin sa kanya kaya lumingon siya sa gawi ko. Bakas ang pagtataka sa mukha niya dahil sa pagkunot ng noo niya.
"Red?" nagtataka niyang tanong. Hindi ako lumapit at nakangiti lang sa kanya.
Mukhang malakas ang pakiramdam niya. I should probably avoid him if i want to stay longer in this body.
-
A/N:
Don't forget to vote, comment and of course, follow me at my account.Thank you in advance!
BINABASA MO ANG
Journey To Another World
FantasyAs a famous celebrity and daughter of retired Yakuza, Astred de Ville wanted nothing more than to be with her family and spend her time with her father and younger brother. Being famous is her daily life. Until something happened...something that c...