22 - Cố chấp.

1.8K 166 36
                                    


     41.


Khu phố đêm là nơi lên đèn rực rỡ nhất thành phố mỗi khi màn đêm buông, thu hút hàng ngàn lượt khách nhờ bao nhà hàng, quán bar, hộp đêm, quán rượu, câu lạc bộ, cùng vô vàn dịch vụ giải trí ăn chơi và sang chảnh có tiếng khác. Hộp đêm lớn nhất và sôi động nhất giữa trung tâm khu phố, được cho là địa điểm mà người trẻ tuổi nào cũng phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời mới có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vị cuộc sống đêm, The Pulse nổi bật hơn hẳn những đối thủ cạnh tranh xung quanh dựa vào việc trước cửa luôn có một hàng khách dài kiên nhẫn đứng đợi để được vào trong. Trước giờ mở cửa ba mươi phút đã có người tới, nếu không muốn xếp hàng thì phải đặt chỗ trước, có những người xếp hàng cả tiếng đồng hồ mà vẫn không được vào trong là chuyện thường ngày khi bình minh chớm rạng. 

Đúng như tên gọi của nó. Khi bước vào The Pulse, toàn bộ giác quan của con người chỉ thu lại còn những nhịp đập thuần túy. The Pulse là nơi con người gác lại cuộc sống thường ngày khi bước vào cổng, đắm chìm vào một đêm ăn chơi hưởng thụ. Tiếng nhạc sôi động tạo sự hưng phấn tới từng lỗ chân lông, cảm nhận trái tim rung lên theo nhịp gõ mạnh mẽ của DJ chuyên nghiệp. Một câu đùa bỡn, một ánh mắt khơi gợi, một cái ngoắc tay, một cái ôm lả lướt, mùi nước hoa hay mùi cơ thể hòa trộn, tiếp xúc thân mật giữa những người xa lạ vô tình tìm thấy sự hứng thú ở đối phương. Mắt mờ đi trong không gian tối mờ ảo ánh đèn neon đặc trưng, men rượu xộc lên não làm đầu ngón tay tê tái theo từng cú chạm, đường cong thân thể ẩn hiện đan xen giữa người với người. Lắng nghe tiếng gọi của trái tim, của bản năng, những khuôn khổ gò bó ngoài xã hội kia sẽ chỉ còn lại là mẩu chuyện phiếm khi đặt chân vào thiên đường ban đêm này.


Đứng nép mình trong con hẻm nhỏ đối diện The Pulse, lén quan sát hàng người đợi để được vào trong, trước đấy phải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của hai gã hộ pháp cơ bắp mặc áo đen đứng canh trước cổng, Hứa Ma Kết lưỡng lự vò xoắn vạt váy trong vô thức. Chân phải cứ tiến lên lại thu về, cô nữ sinh dè chừng nhìn quanh mà mất cảnh giác phía sau, bởi vậy không khỏi giật thót mình khi có giọng nói bất ngờ vang lên, không chút thiện cảm.

"Xem ra cô không coi lời tôi nói ra gì?" 

Âm vực trầm mà sắc, tay bảo kê khét tiếng của The Pulse, người mà Ma Kết phải dè chừng nhất lại bất thình lình xuất hiên sau lưng. Còn cảm thấy kỳ lạ khi nãy giờ không thấy hắn, ai ngờ hắn đã nắm thóp cô; Ma Kết khẽ nuốt nước bọt, đè nén sự thấp thỏm và nể sợ đối với hắn, cứng giọng phủ đầu. 

"Ai cấm tôi tới đây? Tôi đứng trên phố chung, đã bước vào hộp đêm của chú đâu, chú lấy quyền gì mà đuổi tôi đi?" 

"Không phải tôi đã cảnh cáo rồi? Đừng để tôi thấy cô xuất hiện ở khu này. Địa-bàn-của-tôi." 

Trình Nhân Mã nhấn mạnh, hàng lông mày đã nhíu chặt biểu lộ sự kiên nhẫn của hắn dành cho Ma Kết đã chạm đáy. Gần như ngày nào đứa trẻ này cũng tới đây, không phải là quá to gan thách thức hắn rồi sao? 

[12 chòm sao] Liars.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ