5 - Phai nhạt.

2.2K 176 21
                                    


     10.


Trình ra thẻ căn cước công dân như tấm vé bước chân vào ngưỡng cửa ăn chơi thiên đàng ra trước mặt tay bảo kê đang đứng sừng sững chắn ngay trước lối vào, Doãn Bạch Dương chắc mẩm sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra như bao hộp đêm khác, nhưng nó mới tiến được nửa bước đã bị giữ lại. Cái nhìn của gã đàn ông cao lớn gấp đôi nó quét qua gương mặt nữ sinh ẩn sau lớp make up tỉ mỉ. Như thể nhận ra điều khác thường, hắn hết nhìn từng dòng thông tin trên tấm thẻ nhỏ xíu tới Bạch Dương, chính sự im lặng không chất vấn lời nào mới khiến Bạch Dương có phần ngộp thở vì áp lực.

Hộp đêm nào cũng có ít nhất một tên hộ pháp đứng trấn cửa. Việc chứng minh độ tuổi trưởng thành để được bước vào cũng đã là luật bất thành văn. Bạch Dương chẳng lạ gì, nhưng đây là lần đầu tiên nó gặp một kẻ đáng sợ thế này chỉ bằng một ánh mắt. Như thể xuyên thủng lồng ngực, bắt thóp quả tim đang rối ren loạn lên trong nỗi sợ bị lật tẩy; bởi nghe danh đã lâu, tay bảo kê của The Pulse là kẻ không nên động vào. Bạch Dương luôn tự tin vào lối ăn mặc gợi cảm cùng tài hóa trang khiến khuôn mặt nó già đi chục tuổi đủ qua mặt bất kỳ gã đàn ông nào, nhưng vóc dáng nhỏ bé chính xác thuộc về một nữ sinh cấp ba thì chưa chắc. Đó là lý do mà đi cùng nhóm bảy người cả nam lẫn nữ chỉ hơn nó vài tuổi mà có mỗi mình nó bị giữ lại.


Mà nếu cứ đứng yên thế này, thân phận thật của nó sẽ bị bóc mẽ sớm thôi. Bạch Dương cố tỏ ra cứng cỏi, cao giọng.

"Xong chưa đây? Mất thời gian quá đi mất! Anh trai không biết làm phép trừ đơn giản à? Năm nay tôi hai mươi tuổi rồi đấy, đã đủ tuổi chưa?"

Hiển nhiên là năm sinh cùng bức ảnh in trên the đã đủ làm rõ. Trình Nhân Mã không còn lý do để chân giữ vị khách hàng nóng tính đang sửng cồ lên, liền đứng sang bên cạnh cho người vào. Tuy nhiên linh tính nhạy bén bao nhiêu năm lăn lộn trong thế giới ngầm đã đánh hơi ra điều gì đó. Thông tin cá nhân cùng từng đường nét khuôn mặt của cô gái kia đã bị hắn nắm rõ trong lòng bàn tay.


Doãn Bạch Dương ngay cả khi không còn thấy bóng dáng tên bảo kê kia nữa vẫn chưa dám thở phào một tiếng. Cảm giác cứ như ánh mắt lạnh toát như cú vọ của hắn vẫn đang bám theo nó. Đi giữa nhóm bạn, Bạch Dương mới thấy dễ thở hơn một chút.

"Ghê thật đấy, chị còn không bị bắt lại mà vẫn thấy rùng mình. Mọi lần có làm sao đâu nhỉ?" Cô gái đi cùng vỗ vai Bạch Dương trấn an. "Tốt nhất em nên cẩn thận chút, chứ bị tên đó ghim là tiêu đời."

"Đáng sợ đến vậy sao?"

"Em không biết à? Trình Nhân Mã, hắn là cánh tay phải đắc lực của ông trùm xã hội đen cai quản cả khu vực này đấy. Giang hồ chẳng mấy ai dám gây hấn với hắn, bởi sau cùng sẽ đều phải đón nhận kết cục bi thảm. Nghe đồn hắn còn là sát thủ đánh thuê nữa, nhìn chung là một kẻ đáng sợ! Ánh mắt khi nãy... chị còn tưởng hắn ta muốn ăn tươi nuốt sống em ngay tại chỗ ấy chứ..."

"Có khi thế lắm. Bạch Dương của chúng ta hôm nay mặc quả váy bó hai dây trễ ngực bốc thế này cơ mà!" Tên đàn anh trong nhóm tranh thủ khoác eo Bạch Dương, bàn tay lợi dụng định lân la mò xuống dưới nhưng lập tức bị Bạch Dương đẩy ra. Dù bị ăn ngay cùi trỏ đau điếng vào mạn sườn nhưng vẫn cười thô bỉ. "Anh thề với em, em mà không phải Doãn Bạch Dương là đêm nay xác định với bọn anh rồi đấy."

[12 chòm sao] Liars.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ