"Là mày, phải không? Thằng khốn bartender tên Vương Bảo Bình quyến rũ vợ tao, làm cô ta đêm nào cũng chỉ trực son phấn rồi lao ra đường tìm mày ấy?"
Không khí sôi động của hộp đêm bỗng chốc bị cắt ngang bởi nhóm bốn gã đàn ông bước phăm phăm xuyên qua dòng người, đi thẳng tới quầy bar. Vài vị khách đang ngồi thưởng thức ly rượu cũng bị họ thô lỗ đẩy sang bên. Tên đi giữa to béo và khệnh khạng, ra dáng là kẻ cầm đầu vừa thấy khuôn mặt người bartender đã sôi máu. Chính xác là khuôn mặt đã chụp với vợ hắn mà hắn tình cờ phát hiện trong máy cô ta, lộ rõ sự thật đằng sau những đêm vợ hắn nói dối phải trực ở cơ quan tới sáng. Hắn chồm qua quầy rượu, tay trái túm cổ áo người bartender, nắm đấm tay phải đã chờ đợi giây phút giáng một cú vào mặt đối phương từ lâu lắm rồi.
Bốp!
Nhạc vụt tắt, đám đông xung quanh tròn mắt sững sờ. Người bartender lảo đảo lùi vài bước sau khi lãnh trọn cú đấm trời giáng, vô tình va vào kệ rượu phía sau làm vài chai rơi xuống. Tiếng loảng xoảng chói tai tuyên bố cuộc chơi bạo lực đã chính thức bắt đầu.
Gã đàn ông lại chồm lên tiếp tục, lần này hăng máu leo hẳn lên quầy bar. Tuy nhiên chưa kịp chạm vào người đối phương thì cánh tay hắn đã bị túm lấy. Vương Bảo Bình xoay người, lăng cả thân xác của gã to béo một hình bán nguyệt trên không trung. Cả người hắn văng vào quầy rượu phía sau, lần này cả mấy tầng kệ thủy tinh vỡ sạch. Rượu chảy lênh láng, mảnh vỡ ghim vào lưng làm hắn la hét thảm thiết.
Cú đấm thứ nhất là do bất ngờ không kịp kháng cự. Nhưng Vương Bảo Bình nhất quyết không để cú đấm thứ hai chạm tới mình.
Gã to xác bị hạ gục bằng một đòn Judo có sức mạnh kinh người. Ba gã còn lại đi theo cũng lập tức lao lên, tuy nhiên lần lượt đều không phải đối thủ của người bartender. Nếu không bị quật ngã đè vào đống thủy tinh thì cũng bị khóa cổ tới xây xẩm mặt mày. Tên cuối cùng bị Bảo Bình túm đầu ép mặt xuống quầy rượu, tay bị khóa bẻ quặt ra sau. Mảnh thủy tinh vỡ nhọn hoắt chĩa thẳng vào mắt hắn chỉ cách một vài centimet.
"Mày..."
Tên cầm đầu khó nhọc đứng dậy, nắm chặt cổ chai rượu đã vỡ để lộ một đầu sắc nhọn chĩa vào mặt Bảo Bình. Song cổ tay phải của hắn đã bị túm chặt bởi bàn tay cứng như thép. Đau đớn không chỉ buộc hắn phải buông vỏ chai xuống, gã đàn ông cảm tưởng phần xương bên trong của mình đang bị một tay người bartender vắt cho ra bã hệt như miếng chanh. Hắn tái mặt xin tha mạng.
"Nên nhớ, tôi không quyến rũ vợ anh, và cũng chẳng quan tâm chị ta là người độc thân hay đã có gia đình. Tự chị ta tìm đến tôi, còn tôi chỉ làm đúng công việc của mình. Thế thôi."
Vương Bảo Bình đẩy nhẹ, gã đô con thân thể mềm như cọng bún loạng choạng ngã vào ba tên phía sau. Tiếng thủy tinh vỡ giòn tan dưới đế giày đen. Anh bình thản bước qua người chúng. Ánh mắt ngầm trao đổi với tay bảo kê của quán, người cùng nhóm vệ sĩ vừa tới, như thường lệ để dọn dẹp đám hỗn độn và bắt những kẻ không biết điều dám xông vào đây làm loạn phải trả giá tương ứng.
. . .
⋉ Vương Bảo Bình.
⋉ 35 tuổi.
⋉ Bartender hộp đêm The Pulse.
⋉ Điềm tĩnh. Thẳng thắn. Trung thành. Đáng tin cậy. Dễ mềm lòng. Thấu hiểu. Bao dung.
⋉ Không dễ đụng. Không cương quyết.
⋉ "Ai cũng có nỗi khổ của riêng mình. Chỉ khác một chỗ có những người yêu cầu người ngoài phải hiểu cho họ, trong khi mình không chịu cảm thông với người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liars.
RandomNhững kẻ dối trá. ... Tâm hồn ai mà chẳng có góc khuất? Ai mà chẳng có những bí mật cho riêng mình? ... Người yêu ơi, tất cả những gì chúng ta còn lại với nhau chỉ là những tấm ảnh mà thôi. ...