72.
Những chiếc xe sang trọng đổ về từ khắp mọi ngả đường, hướng về phía tòa nhà sự kiện rực sáng nhất trung tâm thành phố.
Buổi trình diễn thời trang thường niên thu hút đông đảo những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và giải trí. Đèn flash máy ảnh nháy dọc theo tấm thảm đỏ dẫn vào đại sảnh, hai bên lối đi được bố trí dải ngăn cách cùng hàng bảo an nghiêm ngặt. Chiếc Range Rover Evoque đỗ lại giữa bầu không khí săn đón nồng nhiệt của dàn phóng viên. Triệu Sư Tử trong bộ vest trắng hào hoa bước xuống, giao lại chìa khóa xe cho người bảo vệ, phong thái lãng tử đích thân tới mở cửa xe cho vị hôn thê của mình. Đáp lại cử chỉ ga lăng ấy, Hạ Thiên Yết mỉm cười khoác lấy tay hắn, cùng nhau sóng những bước kiêu hãnh tiến vào tòa nhà.
"Anh Sư Tử, chị Thiên Yết, có ý kiến cho rằng tình cảm của anh chị từ lâu đã không còn vẹn nguyên như bề ngoài. Điều đó có đúng không ạ?"
"Người phụ nữ kẹp giữa hai anh chị trong bức ảnh trên mạng là ai? Có quan hệ như thế nào với anh Sư Tử? Chị Thiên Yết có thể phát biểu chút cảm nghĩ trong tình huống đó được không?"
Bức ảnh bắt được khoảnh khắc ba con người xảy ra xung đột giữa phố đông - người đàn ông tóm chặt lấy khuỷu tay của một trong hai người phụ nữ, ánh mắt đối nghịch gay gắt với người còn lại - đã bị một thanh niên qua đường hiếu kỳ chụp lại và chia sẻ lên nhóm cộng đồng với hàm ý hài hước. Không ngờ vài người xem đã nhận diện danh tính của cặp tiên đồng ngọc nữ. Bài đăng sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội kèm theo không ít lời đồn thổi thị phi, nhanh chóng thu hút cả những người lần đầu quan tâm.
Triệu Sư Tử có hành vi tiếp xúc lỗ mãng với người phụ nữ không rõ mặt. Hạ Thiên Yết bị gạt sang một bên như thể người thừa. Lần xuất hiện tiếp theo, cặp tiên đồng ngọc nữ lại sánh bước tham dự sự kiện, thể hiện hành động tình tứ trước báo chí. Bức tranh không đầy đủ mảnh ghép dần khơi lên hàng loạt nghi vấn về tình cảm rạn nứt và giả tạo nhằm đánh bóng tên tuổi - mối tình đẹp như mơ ấy rồi cũng tới lúc phải thức giấc, đối mặt với hiện thực phũ phàng.
Trước đó, thời điểm đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này, không một ai khác nắm quyền quyết định ngoài Thiên Yết. Hai cánh tay đan chặt, hành động cụ thể nhằm dập tan những lời đồn thổi tiêu cực kia, Thiên Yết dường như đã chuẩn bị sẵn câu trả lời trong tâm khảm.
"Đó chỉ là hiểu lầm không đáng có mà thôi. Tôi không thể cho mọi người câu trả lời kịch tính hơn được, bởi sự thật chỉ đơn giản là vậy. Khi thấy bức ảnh đó lan truyền trên mạng, tôi đã rất bất ngờ và... buồn cười. Người xuất hiện trong bức ảnh đó thực chất là bạn rất thân của vợ chồng chúng tôi. Hôm ấy giữa chúng tôi xảy ra vài bất đồng, chuyện thường gặp mà, không phải sao? Đến giờ vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa rồi, và tôi có thể khẳng định vấn đề giữa chúng tôi không hề dính líu tới chuyện tình ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liars.
RandomNhững kẻ dối trá. ... Tâm hồn ai mà chẳng có góc khuất? Ai mà chẳng có những bí mật cho riêng mình? ... Người yêu ơi, tất cả những gì chúng ta còn lại với nhau chỉ là những tấm ảnh mà thôi. ...