Kiểu ở đâu mà tác giả è cổ gõ gần 140k từ, độc giả lại quên nội dung thế hả? 😾
Thôi, tôi biết rồi, lỗi do tôi lặn quá lâu. Xin lũi mà. 😔
Hai năm, 38 chương truyện, tiến trình lết đến một nửa rồi đó bà con ơi!! Thật ra còn ba chương nữa mới chính thức đến hồi cao trào giữa truyện, cho nên tình hình thấy mọi người quên ít nhiều diễn biến truyện là rất không ổn. Nay làm cái tóm tắt gạch ý toàn bộ những tình tiết quan trọng từ đầu đến giờ, mỗi con số ứng với từng đoạn trong truyện luôn nên mọi người có thể lội lại đọc rất dễ nè.
1. Bạch Dương, Xử Nữ, Ma Kết học chung lớp. Bạch Dương cùng bè phái cố tình gây khó dễ cho Xử Nữ. Lớp trưởng Ma Kết là người duy nhất lên tiếng can ngăn nhưng nhanh chóng rơi vào thế đơn độc. Bạch Dương tát Ma Kết, chính thức ghim cô lớp trưởng.
2. Kim Ngưu tới quán cà phê của Cự Giải tâm sự, hé lộ về nghề nghiệp của Kim Ngưu và câu chuyện gia đình của Cự Giải. Cự Giải nhờ Kim Ngưu tính tiền thay. Kim Ngưu nhìn thấy ngày đặc biệt được đánh dấu trên lịch để bàn, thắc mắc liệu có phải ngày cưới của Cự Giải với Song Tử. Tuy nhiên Cự Giải không trả lời.
3. Song Ngư có hẹn ăn trưa với một cô gái môn đăng hộ đối do bố mẹ sắp xếp. Anh lịch sự từ chối lời đề nghị tìm hiểu, giải thích mình đã có bạn gái. Hai người nhất trí giữ mối quan hệ bạn bè. Song Ngư sau đó tới trường đón Ma Kết. Ma Kết nhận ra trên áo anh có hương nước hoa nữ giới, Song Ngư nói dối do vào cửa hàng mỹ phẩm để cô khỏi nghĩ ngợi nhiều. Ma Kết cũng lảng tránh anh chuyện cô bị bạo lực học đường.
4. Bạch Dương đánh đập, đe dọa, dồn Xử Nữ tới sát mép sân thượng. Bạch Dương giật mình lùi lại, mảng ký ức nào đó chợt xẹt qua về một nữ sinh vuột khỏi tầm tay nó và rơi xuống bên dưới. Xử Nữ kéo Bạch Dương vào trong, bình thản bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.
5. Sư Tử ghé vào văn phòng Song Tử, thông báo tan làm sớm. Hai người thân thiết đùa. Song Tử nhắn tin cho Cự Giải sẽ không về nhà ăn cơm, hẹn tình nhân tối ghé qua.
6. Cự Giải dọn cơm, nhận được tin nhắn của Song Tử liền thở dài, cất một cái bát đi. Bạch Dương nhìn thấy toàn bộ. Hai mẹ con ăn cơm trong im lặng. Cự Giải cố gắng quan tâm đến việc học của Bạch Dương, tuy nhiên con bé tỏ thái độ khó chịu và hỗn xược, bất cần, bỏ lên phòng. Bạch Dương biết chuyện gia đình nó đã tan vỡ từ lâu, căm ghét thái độ giả tạo mà bố mẹ trưng ra bên ngoài. Một mình Cự Giải ở lại, lủi thủi dọn dẹp trong căn bếp.
7. Thiên Yết và Sư Tử ăn tối cùng nhau, thể hiện thái độ hạnh phúc có phần hào nhoáng và ngượng ngập. Lần cuối hai người gặp nhau đã từ hai tuần trước, trong buổi kỷ niệm năm năm thành lập của công ty YT. Sư Tử tặng cho Thiên Yết đồng hồ đắt tiền, với lý do đồng hồ hiện tại của cô là thứ duy nhất phá vỡ vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên đó là thứ Thiên Yết quý trọng nhất - món quà sinh nhật anh tặng cô từ hồi cả hai chưa có gì trong tay, mặt bên trong còn khắc tên hai người. Một cặp vợ chồng trẻ nhận ra hai người, họ bày tỏ lòng hâm mộ đối với tình yêu mười năm bền bỉ, xin chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc và đăng lên mạng xã hội. Sư Tử vuốt tóc cho Thiên Yết, để lộ ra đôi khuyên tai thiết kế riêng trước ống kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liars.
RandomNhững kẻ dối trá. ... Tâm hồn ai mà chẳng có góc khuất? Ai mà chẳng có những bí mật cho riêng mình? ... Người yêu ơi, tất cả những gì chúng ta còn lại với nhau chỉ là những tấm ảnh mà thôi. ...