[Tổng hợp] Ngoại truyện

1.6K 118 17
                                    


Tổng hợp những ngoại truyện mình đã đăng bên page Facebook Tauriel và trang blog xàm xí kể về quá khứ của các nhân vật (hay còn là dịp để cô Annie đục thuyền của các bạn).

1 / Sư Tử × Thiên Yết

2 / Song Tử × Cự Giải

3 / Song Ngư × Ma Kết

4 / Bạch Dương

5 / Bảo Bình × Kim Ngưu

6 / Song Tử × Cự Giải


_____


Ngoại truyện 1
/
Tình yêu của
cặp tiên đồng ngọc nữ
- Triệu Sư Tử và Hạ Thiên Yết -
từng đẹp đến thế nào? 


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người chủ động tới làm quen trước là Triệu Sư Tử.

Giữa buổi tiệc được tổ chức bởi Hội sinh viên đồng hương chào mừng tân thế hệ vừa chân ướt chân ráo chọn nước Pháp làm con đường du học, chàng sinh viên khoa luật của trường đại học danh giá bậc nhất thủ đô Panthéon-Sorbonne đã nhìn thấy cô gái trẻ đứng lạc lõng giữa đám đông, tay siết chặt quai túi, khuôn mặt hiện rõ nét bối rối và áp lực bởi không quen biết một ai. Là hội phó Hội sinh viên, trách nhiệm của anh là giúp người mới hòa nhập nhanh chóng với cộng đồng. Sư Tử bước đến trước mặt cô với một ly nước cam, nở nụ cười lịch thiệp và giới thiệu bản thân.

Tình cờ thay, đây chẳng phải lần đầu họ gặp nhau. Sư Tử lập tức nhận ra cô gái mình đã giúp đỡ tại bến tàu hôm nào.

Hạ Thiên Yết. Cái tên cũng toát lên sự thanh cao và kiêu hãnh, hệt như chủ nhân của nó. Sau này, khi được hỏi về lý do tại sao anh lại có ấn tượng với cô, Sư Tử thẳng thắn đáp. Vì cô đẹp, đẹp nhất trong số những người ở đó. Lại càng đẹp hơn khi đứng một mình, vốn dĩ vẻ ngoài của cô đã khớp với hình mẫu bạn gái lý tưởng trong đầu anh rồi.

Hai người trao đổi cách liên lạc. Thiên Yết thường xuyên nhắn tin hỏi anh về những chuyện liên quan tới thủ tục hành chính, thứ mà một người nước ngoài mới sang còn bỡ ngỡ. Hoặc đôi khi là nơi mua đồ này đồ kia, địa chỉ những nhà hàng, nơi vui chơi mà chỉ những người ở đây lâu mới tường tận. Giúp đỡ nhiều như thế đương nhiên không thể bỏ qua những bữa ăn hậu tạ. Sư Tử chẳng bao giờ từ chối cô. Anh chủ động rủ Thiên Yết đi chơi vào những ngày nghỉ, để cô tận hưởng một Paris thơ mộng ban ngày mà sôi động về đêm một cách trọn vẹn nhất.

[12 chòm sao] Liars.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ