Lưu ý: chương truyện có mô tả cảnh bạo lực tình dục.
67.
Hai rưỡi sáng. Bóng xe hiếm hoi vọt qua trên đại lộ thương mại thênh thang.
Hàng giờ đồng hồ đứng dưới trời đông khắc nghiệt, măng tô mang kiểu dáng thanh lịch phủ bên ngoài chiếc áo len cổ lọ khó mà giữ đủ độ ấm cho thân thể nam giới trưởng thành. Bóng dáng cao gầy đứng tựa bên chiếc Mercedes sáng màu nổi bật trong màn đêm. Mạnh Song Ngư kiên nhẫn xoa hai bàn tay tê cóng tới mất cảm giác. Ẩn sau mái tóc ngấm sương đêm hơi rũ trước trán, ánh mắt có phần mệt mỏi thoáng lay động khi nghe tiếng xe động cơ tới từ đằng xa. Song Ngư tiến lại gần, tuy nhiên đèn pha nháy liên hồi đã cảnh báo bước chân cậu. Hệt như một cơn gió rít lên thông điệp của Tử thần, chiếc phân khối lớn lạnh lùng phóng ngang qua trước mặt Song Ngư, một thân đen bóng từ bộ áo da ôm sát cơ thể hoàn mỹ xuống tới động cơ xe đang chạy quá tốc độ cho phép nhanh chóng biến mất vào màn đêm.
Nhóm người đứng cách đó không xa cũng vì thế mà nổi lên hồi xì xào kinh ngạc. Vài phút qua đi, thêm hai chiếc xe bán tải và một moto khác đỗ lại trước mặt họ. Đội quay phim nhanh chóng thu lại các thiết bị, trong khi đạo diễn đi thẳng tới chỗ đoàn làm phim để thảo luận về cảnh quay kế tiếp.
Một nam một nữ bước xuống từ chiếc phân khối lớn, tháo mũ bảo hiểm. Cùng lúc đó, diễn viên đảm nhận vai nữ phụ ung dung tới chỗ họ chào đón. Hai tay khoanh trước ngực, khóe môi nhếch lên đầy châm biếm; nhìn thấy lần trở về này lại là nam diễn viên chính chở theo nữ diễn viên đóng thế, Đan Tâm đã phần nào đoán ra sự tình.
"Thiên Bình đâu? Cô ả gây chuyện chưa đủ à?"
Người đàn ông cười nhạt. Trái lại, người phụ nữ không hề che giấu thái độ căm ghét khi nhắc tới cái tên diễn viên sẽ chiếm trọn hào quang của bộ phim vào thời điểm lên sóng.
"Nào biết! Muốn chết thì tự đi mà chết một mình. Rõ ràng hôm qua còn nhất quyết không đóng cảnh lái xe, giờ hành tôi đến đây để hạ nhục mới vừa lòng. Khốn nạn thật, cả đạo diễn cũng nghe lời cô ả răm rắp như cún vậy!"
"Cô ta lái xe cũng khá mà." Gia Minh châm điếu thuốc, bấy giờ mới lên tiếng. "Cẩn thận cái miệng cô đấy. Nghề đóng thế vốn đã không có tên tuổi gì rồi, mà cô cũng không muốn biết cô ta được ai chống lưng phía sau đâu."
"Ồ, tôi lại muốn biết đấy." Đan Tâm ra chiều hứng thú.
"Để sau, ở đây không tiện."
Sự có mặt của Song Ngư gần đó hiển nhiên đã cản trở cuộc trò chuyện không nên được công khai, người đàn ông chuyển sự chú ý sang cậu thanh niên lạ mặt mà theo như anh ta được biết là không thuộc đội ngũ làm phim.
"Ai đây?"
"Người của Thiên Bình, nguyên văn lời cô ả." Người phụ nữ nhún vai. "Tôi chẳng biết nữa. Hình như là lái xe mới tuyển. Cỡ đó mà phải hầu hạ cô ả đúng là uổng. Nhưng cậu ta không tồi đâu. Hôm anh không tới, chính cậu ta đã thay anh diễn cảnh giường chiếu với Thiên Bình đấy. Ăn ý đến nỗi tôi còn nghĩ hai người họ quen thuộc với chuyện đó lắm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Liars.
RandomNhững kẻ dối trá. ... Tâm hồn ai mà chẳng có góc khuất? Ai mà chẳng có những bí mật cho riêng mình? ... Người yêu ơi, tất cả những gì chúng ta còn lại với nhau chỉ là những tấm ảnh mà thôi. ...