09.

1 0 0
                                    

Gavin.
Natigil ako sa ginagawa ko kasi siniko ako ni Bryce mumurahin ko sana pero mas nauna kong makita sina Cyrus at Aidan na naglalakad papalapit sa amin.

Bago pa sila makalapit sa amin tumigil sila sa paglalakad kasi may tumawag kay cryus kaya napalingon sila Aidan at Cyrus sa likuran nila.

"who's that guy?" tanong ni bryce at nginunguso yung lalaking tumatakbo papalapit kila Cyrus

"si zach taga kabilang section, balita ko may gusto yan kay cyrus." sagot ni kian kay bryce pero sa akin siya nakatingin na para bang pinaparinggan ako.

"dukutin ko mata mo kian pag pinatuloy mo yang ganyanang tingin mo sa akin" asar ko sakanya at agad naman siyang umiwas habang tumatawa.

"you are not going to do anything about this guy? you like cyrus right?" tanong ulit ni bryce.

"Gavin likes him so much that this mother fucker could give him anything right away. naduduwag lang yan kaya ganyan" sabi ni Seabastian.

"i don't trust that guy gav" imik ulit ni kian.

"why?"

"idk 'di ko siya feel" sagot niya

Bumalik yung tingin ko kila Zach at Cyrus na nag uusap na ngayon.

Inabutan ni Cyrus si Zach ng tubig at nakita ko na pinisil ni Zach yung pisngi ni cyrus.

"feeling jealous?" imik ni bryce nakita rin niya siguro

"i don't have the rights to feel jealous bryce. hindi nga alam ni cyrus na matagal ko na siyang gusto" sagot ko.

"so ano? hahayaan mo nalang? look at them its just a matter of time bago magustuhan din siya ni cyrus"

"Wala naman akong magagawa diba?" tanong ko

"Meron at alam mo yung dapat mong gawin. natatakot ka lang." sagot niya

Pagkakaibigan namin ni cyrus nakasalalay dito, ever since bata kami ako na yung kasama ni cyrus hindi ko kayang basta basta nalang irisk yun.

.Where stories live. Discover now