75. by your side au

0 0 0
                                    

Aaron. (1)

Marahan akong umibo para umupo nang maayos.

I scanned the room and walang tao rito kundi kami lang ni ellis, anong oras na ba?

I reached for my phone to look at the time, 6pm. Ganong katagal akong tulog?

Ang huling naaalala ko ay sabi ni ellis late raw siya makakalabas sa klase kaya umorder nalang siya at pinakuha niya ito kay zylo.

Then after that kumain agad ako, not even thinking if ayos lang ba para sa akin yung pagkain. I rarely experience this allergy reactions.

And when I do most of the time severe yung reaction

But I can't stay like this for a longtime I still have a lot of things to do, maidadaan naman siguro ito sa gamot.

I looked at the bedside table and saw medicines, bottled water, and snacks. Binili siguro ito ni ellis kanina.

Napalingon ako sa ulong nakahiga sa may gilid ko, kanina pa kaya siya rito?

He was sleeping so peacefully, ang bait niyang tignan kapag natutulog

Sharp jawline, pointy nose, singkit na mata, and medyo pouty na lips.

He has the traits that I could ask for a man

Without even realizing I found myself caressing his hair gently.

Mabait si Ellis, anyone could fall for him instantly. No doubt about that.

What if ako rin?

What if ako rin nahulog na?

Ellis wala ka sa plano ko pero bakit ngayon parang kasama ka na?

.Where stories live. Discover now