24: ADDICTION

27 2 0
                                    

"ADDICTION"

Warning: May contain disturbing scenes. TW, torture and profanities. Read at your own risk.

"Tangina,kadiri naman!"sigaw ni Aileen saka tumakbo palabas ng kwarto ko. Napairap nalang ako.

Kahit kailan,ang duwag talaga.

"Hoy!Una pa nga lang na pagpatay!"sigaw ko para rinig niya hanggang labas.

"Ayoko Sairee!Nakakadiri yan!"

"Duwag!"muli kong sigaw saka humarap sa tv. Wala namang masama sa gory movies. Palabas lang naman.

----

"Tas alam mo ba, tinusok siya ng pako sa–"

"Sairee!Hindi nga ako nanonood kinukwento mo naman!"takot na sabi ni Aileen. Kaklase at kaibigan ko.

"OA,"I mumbled.

"Bakit ba ang hilig mo sa ganong palabas?Puro dugo tas patayan. Gusto mo yata maging killer e,"paghihimutok niya.

Napangisi ako. "Pwede din,"

"S-Sairee naman...n-nakakatakot ka,"nanginginig na sabi ni Aileen kaya napatawa ako ng malakas.

"Joke lang!Haha!"

"Bad joke yan, hindi talaga nakakatuwa,"halos maiyak na siya.

"Sorry na. Libre mo nalang ako ng kikiam,"sabi ko saka naglakad kami papunta sa isang stall.

"What if tenga pala ng tao ang piniprito ni Kuya?"sabi ko habang papalapit kami sa stall.

"Sairee naman e! Nagsisimula ka nanaman!"

"Okay fine,fine," I boringly said.

Nang makarating sa stall, tumingin tingin muna ako sa tinda bago nakangising tumingin sa nagtitinda.

"Kuya, masarap ka ba?"I stopped when Aileen nudge me on the side. I rolled my eyes while the vendor become frozen.

Lol, they don't appreciate my joke. Sheesh.

"K-Kuya, pagpasensyahan niyo na po itong kaibigan ko. K-Kasi, wala pang kain yan,"pagpapalusot ni Aileen. I smiled annoyingly. Hindi ko kailangan yan.

"A-Ah, o sige, ano ba sa inyo,"

"What if i-isaw natin yang intestines mo kuya?"

"Sairee that's enough!"

"That's a joke! My god, you don't get my humor, nakakainis na,"

"Sairee, hindi joke yun!Tinatakot mo yung mama,"

"So, what should he supposed to feel? Aroused?"

"UMUWI NA TAYO SAIREE!"at hinila niya ako paalis.

----

"Sairee, hindi ka na manonood ng ganon uli!"sigaw ni Aileen nang makarating kami sa bahay.

Napaupo ako sa sofa. "Wow, nanay na ba kita ngayon, Aileen?!"

"Hindi. Pero sasabihan ko mommy mo na wag ka nang bigyan ng allowance oras na makita kita na nanonood ng ganon! Sairee, you know I have the power,"

Napatayo ako bigla sa galit. "STOP BEING A NUISANCE AILEEN!"

"NO! YOU'RE THE NUISANCE!"

"IYON NA LANG ANG KASIYAHAN KO!TATANGGALIN MO PA BA SA AKIN YUN?!"

"KASI NAAAPEKTUHAN ANG IBA SAIREE!KINAIN NA NG PALABAS ANG SISTEMA MO!Who knows?Baka isang araw malaman nalang nila na pumapatay ka na!"

Bigla ko siyang sinugod at hinawakan sa kwelyo niya. "Makakapatay talaga ako Aileen. Dahil sa ginagawa mo,"

Nakita ko ang takot sa mata niya kaya napangisi ako. "Asan ang tapang mo kanina?You have the power diba? But you're as white as a sheet now,"

"S-Sairee, you can't scare me,"

Pagak akong tumawa. "Scare you? Bakit scare lang?Wala na bang itataas yan? Because this isn't a threat,"

"This joke isn't funny, Sairee," pagtatapang-tapangan niya.

"This isn't a joke my dear best friend. This is real,"sabi ko saka walang ano-ano'y tinusok ng stick ng kikiam kanina ang kanang mata niya. Napaatras siya at napaupo sa sahig saka napahawak sa mata niya kung saan nakasalpak pa din ang stick na binaon ko.

Magkahalong luha at dugo ang tumulo mula dito. Habang si Aileen naman ay hindi tumitigil kasisigaw.

Oh my. I wanted to do more.

I wanted to see more blood.

"Aileen~"

"WAG KANG LALAPIT! WAG NA WAG!"sabi niya habang patuloy sa pag-atras. Buti nalang malayo ang kapitbahay at OFW ang parents ko.

I would've done this clean and...fun.

"What if I want?"sabi ko saka malakas siyang sinipa sa tiyan kaya napahiga siya at napaubo. Napabaluktot din siya marahil sa sakit.

"Sairee... please maawa ka... Sairee... kakalimutan ko to basta pakawalan mo ako..."pagmamakaawa niya habang pilit na tumatayo.

Mas lalong nanlisik ang mata ko saka muli siyang sinipa. "Awa?Naawa ka ba sa akin nung sinabi mong aalisin mo ang kaligayahan ko?!NAAWA KA BA?!"sabi ko saka patuloy siyang pinagsisipa.

"SAIREE PALABAS LANG YUN!"

"Sayo oo, sa akin hindi. SO SHUT THE FUCK UP!"sigaw ko saka sinipa siya sa mukha.

Dumura siya ng dugo na mas lalong kinabuhay ng sistema ko.

----

Tadah!

Tinali ko ang kamay ni Aileen saka isinabit sa may kisame namin. Lupaypay na ang katawan niya at natigil na din siya kakasigaw at kakapumiglas. Kada galaw niya kasi, may uppercut siya sakin.

"Tingnan natin kung gaano ka kagaling sumayaw..." Sabi ko saka inipitan ng live wire ang dalawang pliers na hawak ko sa magkabilang kamay.

Nakita ko ang pagiling niya habang lumuluha na may halong dugo at pawis. Imbes na maawa, mas lalo lang akong natuwa.

"Oh I forgot,"saad ko saka nagpatugtog ng isang heavy metal song.

"DANCE FOR ME AILEEN!"sigaw ko saka idinikit sa kanya ang dalawang pares ng live wires sa binti niya kaya kita ko ang pangingisay niya habang sumisigaw. Habang tumatagal, tumitirik na ang mata niya. Napagdesisyunan kong tanggalin na ang wire.

Halos wala nang malay si Aileen, pero naririnig ko pa din ang mabigat at mabagal niyang paghinga.

"P-patayin mo nalang ako... S-Sairee..."anas niya.

"Well, darating tayo doon..."sabi ko saka napatingin sa pliers na hawak ko.

"What if putulin ko lahat ng daliri mo ng pliers...and also your nipples? Saya diba?"

"Sairee–"

"Stop. Convincing. Me. To. Kill. You. The. Easy. Way. Because I won't,"

A smirk was plastered on my face as I look at her.

"Now feel my wrath," I said then ripped her clothes.

----

Random OneshotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon