43: HOW PSYCHOS FELL IN LOVE: PLEASURE

18 3 0
                                    

“HOW PSYCHOS FELL INLOVE”
               «CaseThree: Pleasure»

Warning: Contain disturbing scenes.

"Oh shit Meisha!"sigaw niya ng dilaan ko ang kanyang leeg. Napangisi ako saka kinagat muli siya nang napakalakas dahilan para muli itong magdugo.

"You really are a psycho,"nakangiwing sabi niya.

Muli kong dinilaan ang dugo mula sa leeg niya. "Ikaw din naman ah,"I said then pouted. Tumayo na ako mula sa sofa para kumuha ng chips.

Pagkabalik ko,nakita ko ang pagngisi niya. I tilted my head. May plano nanaman yata siyang gawin.

"Come here baby,"sabi niya kaya kumandong ako sa hita niya. Bigla niyang hiniwa ang naka expose na hita ko dahil naka short lang ako kaya napapikit ako.

I love this feeling. I love the feeling of being hurt.

"You really are something,Meisha,"he said then scooped the blood on my thigh using his finger then lick it.

"You love me anyways,"I said then winked.

Siguro,sa lahat ng magjowa na nakilala niyo,kami na yata ang pinaka kakaiba. Oh yes,me and Dylan are in a relationship. Well,kinda "unique" relationship.

I don't need flowers or chocolates for him to satisfy me. We don't do sex often too. Actually, our guilty pleasure is hurting ourselves.

Siguro sa ibang magkakarelasyon,kapag sinaktan sila ng jowa niya,hiwalayan na agad. Pero kami? That's what makes our strong intact. Yun ang nagpapakalas sa amin.

"Im just thinking...we often eat each other's blood...babe, what if we...level up?"

---

And yes, from sipping blood,we eat each other's meat. Bumabawas sa ibat ibang parte ng katawan ng paonti-onti,hanggang sa padami ng padami.

Until one day,I just cant stop the feeling of eating Dylan. As a whole.

"Babe!Naghanda ako ng dinner,"sabi ko saka inilapag ang pitsel at umupo.

"Alam mo ang gusto kong kainin Meisha,"he said then smirked.

Napangisi din ako. "Kumain ka muna diyan saka mo ako kainin,"sabi ko saka kinindatan siya.

Tumango siya saka kumain na habang ako,pinapanood lang siya.

Maya maya,bigla siyang nakatulog kaya hinanda ko na siyang itali.

Ilang minuto lang at nagising din siya. Wala sa mukha niya ang takot,at nanatili pang nakangisi.

"What's this about Meisha?"

"You know I love you Dylan...but I want you to be a part of me. I want you inside me,"sabi ko saka naglabas ng kutsilyo.

"If that's what will keep you satisfied,Im willing. But babe,I love you too,"he said kaya napangiti ako. Ang sweet niya talaga. Mas lalo lang akong natatakam tikman siya.

----

Yes. I killed Dylan. Tatlong araw ko din siyang pinagpiyestahan. I sometimes eat raw,sometimes niluluto ko.

But I still feel insatiable.

I want more.

Napatingin ako sa daliri ko. Kinagat ko ito hanggang sa dumugo at matikman ang laman,hanggang sa naputol ko ito. No more wincing,Im used to it.

Nabaliw ako sa lasa ng sarili ko. Sa isang araw,wala akong ginawa kundi unti untiin ang sarili ko,sa hita,kamay,paa,mukha, at kahit saang mapagtripan ko.

Hanggang sa isang araw,I can't take it anymore.

Ginilitan ko ang leeg ko. Tumulo ang masaganang dugo mula dito at nagsimulang magdilim ang paningin ko. Lahat ng mga lumalabas na dugo sa bibig ko ay dinidilaan ko at nilulunok ko uli.

Hanggang sa mawalan nako tuluyan ng malay.

----

Random OneshotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon