Prologue

1.5K 39 0
                                    

Si girl, nerd because of her oh-so-big glasses 'daw', laging nasa library (malamang nagbabasa ng books diba.) At manang kung magdamit.

Then, she met a guy na nakapagpagulo sa buhay niya.

"Kung sabagay, baka nagwapuhan ka sa akin."

O diba? Sino ba namang hindi maiimbyerna diyan?

Antipatiko, mahangin, UBOD ng yabang. Sarap durugin!

But what if ma fall sila sa isa't isa? Kakayanin kaya nila ang mabuhay kasama ang isa't isa? O dito na magsisimula ang world war 3?

But wait... There's more!

What if (again) sinabi ng kuya ni girl na doon na siya mag aaral sa ibang bansa? To teach her some things related to their company. Would the girl stay with the guy or she will obey her brother? (So, dito pa lang alam niyo na kung magkakatuluyan diba?)

"Choose, ako o ang kumpanya niyo? Selfish na kung selfish kasi nga mahal kita!"

So, kung ganyan ba naman ang lalaki, hindi mo na malalaman ang gagawin mo.

Basahin ang istoryang (ewan ko) kung kikiligin kayo o mapapatawa o mapapaiyak at iba pa.

"Please, stay with me."

___***___

Babye! Love you, guys! :*

Lovelots :*

PS. OMYGOD! DI KO ALAM OA LANG TALAGA AKO KASI UMABOT NA YUNG PROLOGUE NG 1K READS! MARAMING SALAMAT SA INYO! KAHIT SILENT READERS PA KAYO, MAHAL KO KAYO. LOL HAHAHA!

Vote>>Comment>>Share

Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon