His Side

75 1 0
                                    

Cliff's PoV

And she's back. Alliyah's back with her boyfriend. Tss! Manloloko na nga, paasa pa.

Eh bakit kasi umasa ka? Tch!

"Bro, nakakailang bote ka na oh." We're in a bar, drinking all night long. "Shut up! You don't f*cking care!" Uminom ulit ako. Tss!

"Bakit ka ba nag iinom? Don't tell me hindi ka pa nakakamo--" hindi ko na siya pinatapos. Kinwelyuhan ko na siya. "I SAID YOU DON'T F*CKING CARE SO SHUT UP!" Binalibag ko siya sa sofa na inuupuan namin.

Napaupo ako na hawak ang sentido. Shit! I'm done with her!

"Pre, kumalma ka nga. E sa pinapakita mo parang totoo ang sinasabi nitong si Ken e." Tss! Kaibigan ko ba talaga 'to. "Tss. Nakamove on na ako. Hindi niyo ba maintindihan?" Ngumisi si Henry na nakapagpakunot ng noo ko.

"Then bakit ka nagkakaganyan? Ang usapan kanina tatanungin mo lang kung kamusta na siya then bakit nasali si Cody sa usapan niyo kanina?" napakuyom ako ng kamao. Cody? That bastard! "The hell you care! So pinaparating mo sa akin na nagseselos ako? No way!" nagulat ako ng tumawa si Henry. Seriously?

"Wala akong sinasabi. Ikaw lang ang nagsabi niyan. Pfft! So admit it, you still love her." Tumingin ako kay Henry, Kenneth then binalik ko ulit sa alak na nasa harap ko. "Fine. I still love her. Happy?" Ininom ko ang kaunting alak na natitira sa bote at iniwan na sila doon.

Nawala na kaunti ang feelings ko pero dahil sa nagbalik na siya ay unti unti na naman itong bumabalik. This is bullshit! Kailangan ko ng makamove on! She has a boyfriend. Di na niya ako mahal.

"Ow, i'm sorry sir. I didn't me-- Cliff?" Oh shit! "Anong ginagawa mo dito?!" Hindi ko alam kung bakit ko siya sinigawan. Siguro dahil na rin ito sa alak na nainom ko.

"Malamang mag iinom. Baliw ka ba?" Lumapit ako sa kanya. Hahawakan ko na sana ang kamay niya ng biglang dumating ang boyfriend niya. "Something wrong, Iya?" Napatingin siya sa akin kaya nginisian ko siya. "Hi bro!" At nakipagbro fist siya. Tss! Tumango na lang ako.

"Halika na, Dy. Bawal daw ako gabihin sabi ni kuya." Parang kumirot ang puso ko doon. Dy? Shit Cliff! Wag mong isipin yun!

Hindi ko namalayan na nakaalis na pala sila sa harap ko. F*ck Cliff! Ang tanga mo. Ba't hinayaan mong makita ka nila ng ganoon? That's bullshit! Umalis na rin ako at sumakay sa kotse ko.

Halika na, Dy. Bawal daw ako gabihin sabi ni kuya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon