Chapter 25: Play Cupid again

59 8 0
                                    

Sapphire POV

Unti unti kong nararamdaman ang katawan ko habang dahan-dahang binabawi ang aking malay. I can smell the sweet scent of lavender around as I slowly opened my eyes.

Unang bumungad sa akin ang sahig na makalat. Ang unang napagtuonan ng pansin ng aking mga mata ay ang tatlong parang silicon, na hindi ako sigurado kung gawa sa silicon nga ba, habang may mga stain na nakapaligid rit--....

Dahan-dahang lumalaki ang mga mata ko nang marealisa kung ano iyong tinititigan ko. Dagli akong bumangon at luminga-linga sa paligid.

Shit!

Paunti-unting bumabalik ang mga alaala ko sa aking isipan at napapa-palo nalang ako ng dalawang palad sa aking ulo. Damn Sapphire Zenirah! Did I just seduced that guy last night? Anong pumasok sa isip ko at ginawa ko iyon huhu!

He has a girlfriend and yet I slept with him? God!

"Ok. Ok. Calm down. He might not remember a thing right?" positibo kong pagkonswelo sa aking sarili.

Come to think of it, why was I feeling so high last night? Ano ba ang pina-inom sa amin ni Hailee kagabi, and I'm all woozy? Also, come to think of it, I really should blame Hailee for that... right?

Tama! Hindi ko ito kasalanan haha!

I smiled at my self as I tried looking at the bright side of this situation when--

*woosh!*

May kaagad akong narinig na agos ng tubig mula sa cr kaya mas lalong lumaki ang mga mata ko. Akala ko ay umalis na sya!

"Goddamn!--Oh! Fucking hell!" usal ko sa sarili.

Tumayo ako mula sa kama upang mag-ayos at iwanan sya rito nang kaagad naman akong malutong na napamura dahil sa eksaktong pagkarga ko sa aking katawan ay nanakit ito.

Kung ano ano kasi ang pinaggagawa kapag lasing eh! Para tuloy akong wasak na katawan ngayon!

*squrk!* *squrk*

Kasing bilis ni flash ay napalingon akong muli sa pintuan ng cr, nang marinig kong namatay na ang agos ng tubig.

Fuck.

Kahit nananakit ang katawan ko at mukhang namamaga pa ay binilisan ko ang kilos at hinanap ang mga damit ko sa kwartong ito, na sobrang dumi. Ni hindi ko nga alam kung paano napunta sa bandang dulo ng kwarto ang sapatos ko!

Dala-dala ang mahabang kumot upang pantabon sa sarili ko, ay pinulot ko ang lahat ng aking damit. Pagdating sa gilid ng drawer, I automatically paused. Parang gusto kong maiyak sa nakikita ko. I grabbed them and slowly raised infront of me. Seeing my inner wears totally ripped off is making me so heartbroken.

Why is he so aggressive!?

Pagkatapos ang kaunting pagdadrama sa sira-sira kong panloob ay nagbihis na ako upang makaalis na rito. Finally about to wear my boots when the door suddenly opened.

Ang pintuang pagbukas ay niluwa nito si Dennis na may nagtatakang ekspresyon, na agad sa akin bumaling. I saw a glimpse of the door knob from the outside and it was not there. Sinira talaga nila ang hawakan para lang malockan kami rito?

They are being too good at this.

Saglit kaming nagkatitigan ni Dennis ngunit ako na agad ang umiwas at pinatuloy ang pagmamadali kong pagayos sa aking sapatos. Umikot naman ang paningin nya hanggang sa dumapo ito sa gilid ko. Natulala sya roon kaya nagtataka naman akong lumingon rito

Revenge of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon