💀 deadly xlv 💀

187 2 0
                                    

Para sa two hundred thousand pesos, gagalingan ni Mythes para sa huling round.

Narito na siya sa room ni Janica na naliligo pa pero si Mythes ay ready'ng-ready na. Hindi ba napapagod ang lalaking ito? Pangatlo niya na ito, a? Nakabibilib. Wala man lang mabakas na pagkapagod o panghihina sa kanya. Hindi kaya sadyang pinaghandaan niya lang ang araw na ito? Ano't anoman, hindi niya na kailangang mag-isip dahil tinatawag siya ni Janica.

“Why?” Mythes in his unenergized cold voice.

“Can you scrub my back?” Inabot ng dalaga ang sabon kay Mythes na natulala sa hubad na katawan na natunghayan.

Pagkatapos sabunin ni Mythes ang babae ay tigas na tigas na ang kanyang ari. “Can I fuck you here na? Hindi na 'ko makapaghintay.”

Nangingiliti sa tenga ang boses ni Mythes at halinghing lang ang naisagot ng babae nang gumapang ang mga daliri ng binata papasok sa kanyang ari. Nang dumulas ay ipinasok nito ang kanyang pagkalalaki, patalikod na tinitira ang babae na hindi na makaalis sa kinatatayuan nito.

Humakbang si Mythes nang nakabaon pa rin ang ari, kinokontrol ang dalaga na sinasabayan ang mga kilos niya. Pinalusong niya sa bathtub ang babae at kaagad niyang sinundan nang kinailangang hugutin muna saglit ang kaniyang alaga.

“I like it wilder.”

Tumango si Mythes sa sinabi ng babae at siguradong pagbibigyan. He drained the water in the tub, pulled woman's hair and gripped on its nape. Nang makaliyad na ang babae at perpektong nakatuwad sa tapat ng kanyang ari ay muli niya nang pinasukan ang naghihintay nitong bukana.

Bawat hagod ay damang-dama ng dalaga lalo na kapag isinasagad ng lalaki. Padulas nang padulas habang pabilis nang pabilis ang bawat pagpasok ni Mythes. Sobrang nag-enjoy siya at dahil panghuli na 'tong kliyente ay ibinuhos niya nang lahat. Biniling niya ang babae at nang nakahiga na ito ay mahigpit niyang niyakap kung kaya't ang mga dibdib nito'y halos mapitpit.

Bumuka nang maigi si Janica at hinayaang isagad nang isagad ni Mythes ang titi nito. Napakasarap sa pandinig ng pag-ungol ni Mythes habang inilalabas nito sa dibdib ng dalaga ang kanyang malapot at maputing katas.

Easy 210k! Finally, nakaraos na si Mythes at oras na para anihin ang kanyang mga itinanim.


***


“Thank you so much guys! I hope you learned. See you tomorrow po!” sambit ni Myles sa mga students na nag-aalisan na.

Ngunit may mga iba pa rin talaga na sadyang nagpaiwan, “Grabe ang dami naming natutunan sa 'yo Myl!” sigaw ng tatlong babae na matitinis pa ang boses sa ibong tirit.

“Talaga?” ngiting sabi ni Myles, kumindat pa.

“Natutunan naming mahalin ka! Ayiiee!” Akala mong mga batang kinakalabit ang mga tinggil, kiliting-kiliti at kilig na kilig.

Hinatak ni Manley at binulungan ang kapatid, “My gosh, mas creepy pala mga fans mo kuya Myl.”

“Tabi r'yan, magpapa-picture sila,” sabi naman ni Myles nang lumapit ang tatlo sa kabilang gilid niya at kinulit siya.

“Ay, wow... ako na taga-picture ngayon,” sabi naman ni Manley habang nililitratuhan ang mga babae. Noong una, paisa-isa lang tapos mayro'n ding group photo. Si Malyk naman ay busy tumaya sa online sabong sa cellphone niya.

At dahil nandito sila ngayon sa football field kung saan sa oval ginanap ang guitar tutoring sessions ni Myles, may naglalaro sa basketball court pero walang naglalaro ngayon sa football field kaya dito muna sila ngayon. Hindi naman na tirik ang araw noong nagsimula sila mag-guitar lessons dito.

Bam!

Girls squealed at the loud sound of hit they've heard.

“Oops! Sorry sadya,” sambit ni Thunder na tumatawa. Paano ba namang hindi matatawa, e tinamaan niya ng bola sa noo si Myles? Nag-alisan na tuloy ang mga fan girls nito dahil natakot kay Thunder.

Kaagad naglakad si Myles, aalisin na sana ang nakasukbit bag na gitara nang bigla siyang pigilan ni Manley, “Kuya Myl... 'wag mo nang patulan!”

Nginisihan pa ni Thunder si Myles habang kinukuha nito ang bola. Sinusubukang inisin at sagarin ito. Si Malyk naman ay nakaupo lang do'n, nakasandal sa bakal ng goal. Walang kaalam-alam sa nangyayari at hindi maapuhap sa panonood ng online sabong.

Umalis na sina Manley at Myles, pinaglayo niya na ang dalawa bago pa ito magpang-abot. Pinuntahan nila si Malyk at nang matanaw naman nito ang dalawa ay tumayo na siya. Nilapitan niya ang dalawa at narinig na nag-uusap.

“Alalahanin mo kuya Myl, 'yong nagmo-monitor sa 'tin ay Papa natin, ire-report tayo agad no'n sa agency kapag nasangkot na naman tayo sa gulo. Alam mo naman kung gaano ka-loyal kay boss Hiego 'yon. Don't lower yourself on his level, we aren't like them. Agents tayo, hindi basta-bastang students — A G E N T S !”

“Couldn't agree more,” sabad ni Malyk at tinapik sa balikat si Myles, hindi man alam ang buong detalye ng usapan pero dahil madaldal si Manley ay kinuwento na rin nito.

Nang makarating sila sa parking lot ay may isang nag-aangas. Pinagyayabang ang bago nitong motorsiklo. Humaharurot pa at pinauusukan sila. Umubo nang umubo ang tatlo nang matabunan sila ng usok.

Mayamaya ay narinig nila ang malakas na tawa ni Mythes. Tinatawanan ang mga kapatid.

“Hey! Hey! Hey! Look at this! Ha ha!”

Nagtakbuhan naman ang mga kapatid at namangha sa bagong motor ni Mythes. Pinuri nang pinuri at ininspeksyon ang bawat bahagi nito.

“Ang ganda, ya! Angas ng motor mo kuya Myt!” ani Manley at binira sa braso ang kuya.

“It's not just a motorcycle, dude! It's Triumph Tiger 900 Rally Pro!” Tumawa ito at muling nag-angas.

“Sus! Ano pinambili mo riyan? Tite?” ani Manley at tinakpan naman kaagad ni Myles ang bibig nito.

“Nasa'n si Kylene?” tanong ni Myles.

“Naihatid ko na,” sagot ni Mythes pero pinakyu niya muna si Manley. “Basta walang maingay mamaya, ha? Ako magsasalita, 'wag kayong eepal. Ako bahala kay Papa. Sakyan n'yo na lang mga paandar ko mamaya saka may sa—”

“YES!” sigaw ni Malyk.

“. . .”

“. . .”

“. . .”

Ang mga hitsura ng mukha ng tatlong bigla na lang nagulat dahil bigla-bigla na lang din talaga itong si Malyk na humyaw. Hindi nila alam kung para saan 'yon. Nakaguhit ang tanong na “Bakit?” sa kanilang mga mukha.

“Panalo!” Iniharap nito ang kanyang cellphone, “Online sabong. Ha ha ha!”

DEADLY HABITS • THE PLAYBOY ERATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon