Habang nakapikit ang dalawa at abala sa pagsipsip sa labi ng isa't isa ay naglakad nang mabilis si Thunder na nadudurog lalo ang puso sa mga oras na ito.
Ang mga paa niya ay dinala siya patungo sa lalaking natanaw niyang palabas ng men's washroom. Ang lalaking pagbubuntunan niya nang galit. Mas lalong bumilis ang lakad niya nang makitang naglalakad na ito. Nang salubungin at maabot ay hindi niya tiningnan pa ang gulat na reaksyon nito sa ginawang paghablot sa kuwelyo ng polo.
Hinatak niya pabalik sa loob ng men's room, kinabig ang pinto at idinikdik nang marahas sa pader si Manley. Wala siyang pakialam nang humampas at kumalabog ang likod nito sa halip ay isinangkal niya pa ang bisig niya sa leeg ni Manley. Nanlilisik ang mga mata niya, nakakuyom ang kamao at lumilitaw ang mga ugat sa iba't ibang bahagi ng katawan.
“T-Thunder...” takot na ani Manley.
Papula nang papula ang mukha ni Thunder samantalang si Manley naman ay nawawala na ang pagkapusyaw ng mukha.
“T-Thunder, h-hindi ako... makahinga...” sambit ni Manley sa nahihirapang boses at unti-unti ay nagbabago na ang kulay ng mukha.
“Niloko n'yo 'ko! Pinaglaruan n'yo 'ko!” galit na bulyaw ni Thunder at mas lalong hinigpitan ang pagsangkal ng bisig sa leeg ni Manley.
Naubo si Manley sa higpit nang pagtulak nito, “T-Thunder, ayaw ko ng gulo... Thunder, please... mag-usap tayo nang... m-mahinahon... ugh...”
Nagmatigas pa rin si Thunder. “Inagaw mo sa'kin ang babaeng mahal ko. Pinaniwala n'yo 'ko na kayo... 'yon pala... magkasabwat kayo no'ng Chairman na 'yon! Ano? Masaya na kayo na naloko n'yo? Tuwang-tuwa siguro kayo? Pinagtatawanan n'yo ko!”
“T-Thunder... hindi na 'ko makahinga... T-Thunder...” ani Manley sa mahinang-mahinang boses at mukha niyang kaunti na lang ay kulay talong na — malapit na ring mangitim.
Nang luwagan ni Thunder ang paggitgit sa leeg ng kinagagalitang lalaki ay hikbi na ang sumunod na narinig at hindi na ang mga singhal o pagsingasing nito sa muhi.
“Sorry...” wika ni Manley sa nakayukong si Thunder, pumapatak ang mga luha sa flooring na tiles ng men's washroom. “Sorry,” muling sambit ni Manley na buo ang sinseridad. “Nagawa ko lang 'yon dahil ayaw kong mapahamak si Déniel Kyrid... dahil mabuti siyang tao... at ginawa ko lang 'yon para makaganti sa 'yo... para mapunta sa'kin 'yong galit mo...”
Mariing pinunasan ni Thunder ang mga luha at tila gano'n lamang niya kaagad kabilis palitan ang emosyon sa mga mata. Nawala na ang lungkot at napalitan na naman ng katakot-takot na poot. “You want to protect that bastard, huh?” he smirked. “Para sa'n?” he tsk-tsked, asphyxiating.
“Oh, I've heard the news nga pala. Balita ko, baliko ang sanga mong dapat ay diretso.”
“. . .”
“Ayaw mong masaktan si Chairman dahil may pantasya kang gustong makuha sa kanya? Tama?” Ngumisi si Thunder na sumingasing. “Tingin mo magugustuhan ka niya? E, kakikita ko nga lang kung gaano sila kasaya maghalikan ng ate mo, ng long lost sister mo! Ano? Masakit ba?” sunod-sunod na espekulasyon ni Thunder na tila binaligtad ang sitwasyon gayong sa totoo ay siya ang tunay na nasasaktan.
Dinepensahan ni Manley ang sarili. “Thunder, yung kay Déniel Kyrid... ang ginawa ko ay pagtulong at pagsukli sa kabutihan niya sa'kin bilang kaibigan, kaya mo 'yan nasasabi dahil masyado lang marumi ang utak mo gaya nang pagnanais mo sa ate ko. Mabuti na lang talaga at wala siyang gusto sa'yo. Hindi ko rin alam kung may tao pang magkakagusto sa marumi mong isip at marumi mong pagkatao!”
“Marumi pala, ha!” padagsol na itinulak ni Thunder si Manley sa pader, “E, kung dumihan kita?” Tinitigan niya ito mula ulo hanggang ibaba.
Hinawakan niya ang isang kamay ni Manley at kinuha rin ang isang kamay nito at piniga gamit lang ang isang kamay niya. Sa lapad at laki ng palad niya ay kayang-kaya niyang hawakan ang maliliit na pulso ni Manley.
Marahas niyang itinaas ang dalawang kamay ni Manley at siniguradong hindi makakawala sa isang kamay niya. Hinalikan niya nang nang mariin ang labi ni Manley, lumipat sa leeg at bumalik muli sa labi — paulit-ulit — habang ang isang kamay niya ay niluluwagan na ngayon ang sinturon ni Manley at nang magtagumpay ay pababang hinablot kaagad.
“T-Thunder, anong ginagawa mo!? Thunder, 'wag...”
Manlalaban pa sana si Manley ngunit huli na ang lahat dahil kaagad na nahanap ni Thunder ang kanyang weak spots and erogenous zones.
“Gusto mo 'to, 'di ba?” bulong ni Thunder na ang kamay ay nakahawak na sa pagkalalaki ni Manley. He rubbed his thumb on its glans down to its frenulum. Ang matatag na tindig ni Manley ay lumambot nang lumambot, ang kanyang mga tuhod, dulot nang paghimas ni Thunder sa ulo ng kanyang ari pababa sa ilalim nito.
Sa kabila nang panlalambot ni Manley, hatid niyon ay ang pagtigas ng kaniyang pagkalalaki at tuluyan nang nawalan ng laban nang haplusin ni Thunder ang pusod niya pataas sa dibdib.
“'Wag ka nang pumalag, wala ka nang kawala.” Marahang binitiwan ni Thunder ang mga kamay na nakataas ni Manley nang maramdamang nawawalan na ito ng pwersa para manlaban.
“Ugh...” Manley groaned in pleasure he was feeling right now as Thunder started caressing his nape, nibbling his ears and licking the upper part of his collarbone alternately — all of those are his weak spots.
“Gumanti ka na lang ulit... tutal mahilig ka naman maghiganti, 'di ba?” Thunder held Manley's nape and pulled it closer to him. He then wrapped his forearm around Manley's waist so they're body are now touching each other. His other hand started prodding Manley's nipples while kissing his lips at the same time.
Then Thunder's other hand whose holding the guy's waist, soon rummaged the lower part, rubbing the head of Manley's penis, to its tip and under its head.
“T-Thunder... ugh — Thun...” Manley started withdrawing his orgasms as Thunder didn't stop pricking his F-spot.
Thunder felt the sticky fluid in his palm and once he got all of those, he flipped Manley, facing the wall. He brushed his wet hands onto Manley's hole and the latter part, he coated it on his now erected tool.
“This is my punishment for you... I wonder how would you feel after this...” he whispered to the weak man who was barely standing.
“Ugh— Thunder... ahh — uhmm...” Manley's tender moans as he felt Thunder's tool inside him, thrusting hardly.
Only now did Manley experience being hurt like this. The pain he felt in his hole being penetrated by Thunder's tool which was after a while had also disappeared and now replaced by indescribable pleasure.
BINABASA MO ANG
DEADLY HABITS • THE PLAYBOY ERA
General FictionSPG | R-18 | Mature Content After losing their daughter, Mr. and Mrs. Tiu find solace in each other. When they're blessed with quadruplets, Mule Aidren, a PISA agent, faces a tough choice between family and work. The sons-- Malyk, Mythes, Myles, and...