💀 deadly xxx 💀

5.8K 12 0
                                    

“Are you ready?” the woman asked Mythes. He had no idea what was this place but as long as it could benefit his needs, it's okay.

“Yes, baby girl...” sagot ni Mythes at hinayaan nitong dambahin siya ng babae sa kama. Tumalbog pa silang dalawa maging ang mga malulusog na dibdib ng dalaga.

“Be nice to me...” said woman. She's done undressing the man and now unzipping his pants.

“Come on, just call me 'baby boy',” Mythes touched the face of the girl and put back carefully her hair at the back of her ears so he can see the face of the woman clearly. And he could finally say, she's beautiful.

“Okay, baby boy...” said by the woman and she began to suck Mythes' manhood.

Hinawakan ni Mythes sa ulo ang babae at isinubsob nang isinubsob sa kanyang pagkalalaki kaya naman halos maduwal ang babae dahil sumasagad ang pitong pulgadang ari ng lalaki sa titilaukan nito.

Basang-basa na ito ng laway at naglalaway na rin si Mythes sa babae kaya naman marahas niya itong ginitgit sa kama't pumaibabaw siya. Hinubad niya ang lahat ng saplot ng babae at mabilis na ipinasok ang kanyang ari sa pagkababae nito.

Umungol nang malakas ang babae dahil sa paulit-ulit na paglabas pasok ni Mythes at nararamdaman niya ang dalawang bolang maiinit na lumalagapak sa pisngi ng kanyang pagkababae.

Kumapit nang maigi ang babae sa likod ni Mythes nang ibuka nang malawak ng binata ang kanyang mga hita at ngayon ay mas lalo na niyang nadarama ang tumutusok na kahabaan ng lalaki.

Sa sobrang pagkahumaling ay winasak ni Mythes ang bra ng dalaga at imbis na sa balikat kumapit ay doon siya sa dalawang malulusog na dibdib ng babae kumapit maigi.

Ipinagpatuloy niya ang pangangabayo sa babae hanggang sa nanghihina na ito at walang kalaban-laban. Binaligtad niya ito at mariing binilot ang buhok para sabunutan. Napaliyad ang babae at napakaganda ng kanyang posisyon ngayon. Nakatingala at nakatuwad nang maigi, tutok na tutok sa naninigas na sandata ng binata kaya naman mabilis na itinuhog nito ang ari.

Ibinaon niya nang mabilis na mabilis hanggang sa maging siya ay napapaungol na rin dahil sa ligayang nararamdaman. Ang babae ay nasasaktan na sa pahigpit na pahigpit na paghatak ni Mythes sa kanyang buhok pero walang pakialam ang binata. Dinagdagan pa nito ang sakit na nararamdaman ng babae sa pamamagitan ng malakas na paghampas sa puwet, pagsampal sa mukha at pagkagat sa utong nito.

Umiiyak na ang babae at pero nakukuntento siya sa ginagawa ni Mythes na pagbayo hanggang sa marating nang binata ang kasukdulan. Ipinutok niya sa mukha ng babae ang kanyang katas at dinaliri nang dinaliri ang butas ng babae hanggang sa wala namg lumalabas na orgasm mula rito.

Sa kabilang banda, makikita si Myles sa kaparehong sitwasyon ngunit kabaligtaran dahil ang dalaga ang nagmamaniyobra rito.

“I'm only doing this because I'm being lonely for ages, she keeps me waiting and I don't know if she's coming back to me...” saad ni Myles habang hinihimas ng babae ang kanyang dibdib.

“I will make you forget her, I hate seeing sad boy.” Itinulak ng babae si Myles sa kama at kumuha ito ng posas na nakapatong sa desk malapit sa ulunan.

“Hoy, anong ginagawa mo?” tanong ni Myles pero wala na siyang nagawa dahil naunahan na siya ng babae.

“Shh, it's gonna be fun.” Natapos nang posasan ng babae ang kaliwang kamay ni Myles.

DEADLY HABITS • THE PLAYBOY ERATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon