💀 deadly lxxi 💀

165 1 0
                                    

“Ah, so dito na kayo sa Pilipinas titira?” tanong ni Mule kay Dévi Kycee nang makalabas sila sa kwarto niya.

“Actually, sa Pilipinas po talaga kami nakatira and mukhang dito na po muna kami mag-stay ulit,” sambit ng dalaga.

Pabirong sabi ni Mule, “Mukhang masaya ka rito, e... sabi mo nga, exchange student ka lang dapat pero pinagpatuloy mo at mas pinili maging international student rito sa Pilipinas.”

“Yes po...” ngiting ani Dévi Kycee pero napahinto sila nang marinig ang boses ni Manley.

“'Pa? Décee?” takhang saad nito at kaagad na napansin ang mantsa ng dugo sa puting damit ng dalaga. “Anong nangyari?” aniya nang malapitan ito, nag-aalala sa nobya.

Si Mule ang sumagot at nakikinig si Manley. “Sinabi ko naman na sa'yo, ayusin mo 'yong pinto sa CR mo ro'n sa kwarto.”

“Nasugat ka ro'n? Hays, nawala sa loob ko!” sambit nito't napakamot sa likod ng ulo.

“Buti na lang maliit lang sugat niya at nagamot ko na. Tsk, Man, ipaayos mo 'yon... hindi porque sanay ka na sa kwarto mo at hindi ka nasusugatan sa delingkwenteng bakal na nakausli sa pinto mo, e hindi mo na ipapagawa 'yon. Kung nanghihinayang ka sa pera, ako nang bahala. Papalitan ko ng bagong pinto 'yon,” mahabang turan ni Mule at hindi na sumagot pa si Manley.

Sa halip ay humingi ng paumanhin sa babae. “Sorry, Décee...”

“Okay lang, wala 'yon... malayo 'to sa bituka,” tugon niya kay Manley at tumingin kay Mule saka ngumiti. “Tara na po sa baba?”

Pababa na silang tatlo subalit ang dalawa ay nakababa na rin ang mga underwear. Sina Mythes at Kylene na gumagawa na naman ng kababalaghan sa loob ng banyo roon sa kusina kaya naman pala hindi nakaihi ro'n kanina si Dévi Kycee kasi ayaw nilang paistorbo.

“Bilisan mo, baka makahalata na sila.” Minamadali ni Kylene ang binata dahil sa katagalan nitong kumilos.

“Oo na nga, ito na... sinusuot ko na 'yong condom,” sagot naman ni Mythes na kanina pa nag-aapura.

“Hanep ka, baka makita 'yan dito...” kabang ani Kylene.

“Basta kasi... halika na... ako bahala i-flaflash ko sa bowl,” pagpapakalma naman ni Mythes sa dalaga.

“Flash-flash... sus, dapat mala-Flash din sa bilis ang galaw mo ha,” sabi ni Kylene at pumwesto na patalikod sa binata.

“Bilangan mo 'ko. Bibilisan 'ko,” sabi ni Mythes, itinapat, itinurok at ikinilos ang pagkalalaki sa hiwang napasukan.

Sunod-sunod na pagbayo ang ginawa ni Mythes kay Kylene na nakatalikod at nakakapit sa batok niya. Yakap-yakap at nakahawak ang binata sa dibdib ng dalaga habang inilalabas-pasok ang kaniyang naninigas na kargada. Pinipigilan nila na umungol at humalinghing kaya naman sinisikap nilang maghalikan para hindi kumawala ang mga tunog na maaaring gawin ng kanilang bibig.

“Ugh... 81... 82... 83... ugh— 85, ugh, 87...” halinghing na sambit ng dalaga ngunit pilit na hinaan.

“Shhh, hinaan mo... malapit na,” bulong ni Mythes sa dalaga at isinagad nang isinagad sa kaloob-looban ng hiyas ang kaniyang pagkalalaki.

DEADLY HABITS • THE PLAYBOY ERATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon