Chương 19

471 56 1
                                    

“Nên rời giường thôi.” Park Chaeyoung theo trên giường đứng dậy, tránh đi ánh mắt như mèo rình chuột của Kim Jennie.

Park Chaeyoung đứng lên tìm một bộ bàn chải và khăn mặt mới đưa cho Kim Jennie, sau đó đi trước vào nhà tắm.

“Cô muốn ăn gì?” Park Chaeyoung thanh âm từ phòng tắm truyền ra.

“Tùy tiện đi.” Kim Jennie không biết nên ăn điểm tâm hay cơm trưa, nàng rất ít dậy trễ như thế, ăn cái gì cũng tùy ý. Kim Jennie thấy Park Chaeyoung bước vào nhà tắm, liền thay đồ dự định mặc vào y phục của mình.

Đúng lúc này, Park Chaeyoung đưa đầu ra, Park Chaeyoung thề rằng bản thân mình không phải cố ý nhìn lén, chính là muốn hỏi Kim Jennie muốn ăn điểm tâm hay cơm trưa? Nhưng cảnh sắc trước mắt thật sự rất thứ kích, Kim Jennie khỏa thân đưa lưng về phía Park Chaeyoung đang thoát hạ đồ ngủ. Không hổ danh là Kim Jennie, ngay cả cởϊ qυầи áo động tác đều tao nhã như vậy, quan trọng nhất là hoàn mỹ đường cong của nàng gần như khiến cho kẻ khác lưu máu mũi, da trắng nõn nà, mềm mại nhẵn nhụi, mỹ bối (lưng) không có tì vết, dáng người cân đối ngay đến Park Chaeyoung đều cảm thấy không bằng, ánh mắt của Park Chaeyoung dán chặt vào thân thể đó không thể dời đi. Nguyên lai, nữ nhân hoàn mỹ sẽ làm người khác vượt qua rào cản giới tính đi yêu thích, bất quá cũng không đúng, nàng cũng không phải là chưa thấy qua thân thể nóng bỏng của Lee Hee, nhưng khi nhìn thân thể Lee Hee căn bản khiêu không dậy nổi một tia gợn sóng, hiện tại xem Kim Jennie cảm giác khác hẳn.

Park Chaeyoung thấy Kim Jennie đổi quần áo xong mới nhớ rụt đầu lại, sau đó nặn kem bắt đầu công việc vệ sinh răng miệng, thật ra Kim Jennie vóc dáng so với mình đều hoàn hảo hơn nhiều, Park Chaeyoung dừng tầm mắt ở phần ngực của mình trong gương. Khuôn mặt của thần tiên tỷ tỷ, ngay cả dáng người cũng giống thần tiên tỷ tỷ, không đủ hùng vĩ, chỉ khoảng cup A, theo Park Chaeyoung nhìn ra, Kim Jennie ít nhất là cup B, Kim Jennie chỉ cần bề ngoài là có thể một trăm phần trăm đả bại mình, Park Chaeyoung thầm nghĩ.

Kim Jennie làm sao biết, lúc mình đang thay y phục bị Park Chaeyoung nhìn lén.

Kim Jennie ở bên ngoài đợi một hồi lâu, Park Chaeyoung mới từ từ chậm chậm đi ra, nàng thấy Park Chaeyoung đem tóc dài đơn giản buộc đứng lên, nhìn qua trẻ trung giống tiểu muội muội ở cách vách.

“Cô thu thập một chút, tôi đi làm đồ ăn.” Park Chaeyoung biết làm bếp, tuổi nhỏ cơ cực tôi luyện nàng sớm thành thục biết lo liệu gia vụ, Park Chaeyoung có thể lấy nguyên liệu vô cùng đơn sơ làm ra một bữa cơm gia đình nóng sốt. Nhưng Lee Hee mới chân chính là hàng thật giá thật, Lee Hee cái gì cũng biết làm, hơn nữa tuyệt đối là đẳng cấp bếp trưởng, không giống Park Chaeyoung chỉ dừng lại ở nghiệp dư trình độ. Đây là lý do Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng Lee Hee nội tâm đặc biệt hiền huệ nghiêm trọng bất xứng với diện mạo phóng túng của nàng.

Kim Jennie là điển hình đại tiểu thư, mười ngón tay không dính nước, hầu như chưa bao giờ tiến vào nhà bếp.

Kim Jennie thu thập xong, Park Chaeyoung cũng làm hoàn đơn giản ba món một canh theo phòng bếp đi ra, Park Chaeyoung mặc tạp dề bộ dáng thật chuyên nghiệp cũng thật có một chút hơi hướng *con gái nhà lành*, làm cho Kim Jennie có chút bất ngờ, nguyên lai làʍ ŧìиɦ phụ, phải hội kiến thức thật đúng là không ít.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ