Chương 107

363 26 2
                                    

Đồng hồ sinh học trong Jin Nina đúng vào 6 giờ sáng hoạt động, tuy rằng đã tỉnh, thế nhưng thân thể còn có chút mệt mỏi rã rời, đêm qua hoan ái kéo dài liên tục đến ba giờ sáng, phóng túng trắng đêm như vậy chưa bao giờ xảy ra, bản thân bận rộn công tác đến 2 – 3 giờ sáng nhưng thật là chuyện bình thường.

Jin Nina theo bản năng thức dậy, thế nhưng đột nhiên nhớ lại bản thân bây giờ là một người thất nghiệp, mới tiếp tục nằm xuống giường, nàng lay tỉnh thân thể còn dính ở bên cạnh mình, hôm nay là ngày trong tuần, Lee Heee nên đi làm. Một kẻ cuồng việc như Jin Nina mặc dù không làm việc, cũng muốn đốc xúc người khác công tác.

“Hôm nay ngươi có muốn đi làm hay không?” Jin Nina hỏi Lee Heee.

“Mấy giờ rồi?” Lee Heee buồn ngủ mông lung nhìn Jin Nina, nghĩ hôm nay muốn đi làm cả ngày, Lee Heee hoàn toàn không còn buồn ngủ, ô ô, nàng thật không muốn đi làm.

“Sáu giờ năm phút.” Jin Nina không cần nhìn đồng hồ cũng biết lúc này là mấy giờ, nàng vẫn luôn là người nhạy cảm với thời gian.

“Còn sớm quá, 8 giờ mới phải đi, đến bệnh viện chỉ cần 10 phút mà thôi.” Bình thường giờ này, không sai biệt lắm là thời gian tập thể dục, chẳng qua Lee Heee hiện tại phát hiện có hoạt động mới có thể thay thế thể dục, nghĩ đến hoạt động mới này, Lee Heee lại cảm thấy hăng hái nữa rồi.

“Vậy ngươi ngủ thêm một tiếng nữa đi, bảy giờ ta gọi ngươi.” Jin Nina chuẩn bị rời giường, nàng không phải là người thích nằm thêm, mặc dù không có việc gì, nàng chính là dự định kiếm chuyện làm.

Lúc Jin Nina ngồi lên, lộ ra dáng lưng trắng nõn hơi gầy, còn có phần xương sống khêu gợi kéo dài đến bên dưới, làm cho Lee Heee không thể di chuyển ánh mắt, nàng từ phía sau ôm Jin Nina, ngón tay dao động trên người Jin Nina.

Cơ thể Jin Nina cứng đờ, trước đây, nàng chưa bao giờ tùy ý Lee Heee mới sáng sớm đã *giở trò*, hôm nay cũng không là ngoại lệ.

“Đừng phá, ngươi lát nữa còn muốn đi làm.” Jin Nina nghiêm túc nói, đêm qua hoan ái kéo dài tiêu hao không ít tinh lực, Lee Heee mới ngủ được hơn ba tiếng, sáng sớm lại đến một lần nữa tuyệt đối chịu không nổi, nàng không hy vọng Lee Heee tinh thần không tốt mà còn đi làm.

“Không phải còn một tiếng nữa sao, thời gian vậy là đủ rồi, người ta nói sáng sớm mới là lúc sung mãn nhất nha…” Lee Heee ở bên tai Jin Nina thì thầm.

“Ngươi phải đi làm, muốn bảo trì trạng thái tinh thần hoàn hảo.” Jin Nina dạy bảo, công tác cần phải nghiêm túc, đặc biệt là bác sỹ ngoại khoa, liên quan đến mạng người, không thể qua loa.

“Ngươi cho người ta ăn no rồi, tinh thần của người ta mới trở nên khỏe khoắn.” Lee Heee nghĩ sáng sớm làm một hồi vận động trên giường, sẽ làm bản thân cả ngày càng thêm phấn chấn hăng hái.

“Lee Heee, ta không hy vọng bởi vì ngươi thiếu tinh thần, mà dẫn đến sai lầm, làm bác sỹ bất luận sai lầm nào đều có khả năng trí mạng.” Jin Nina xoay người, sắc mặt nghiêm khắc nói với Lee Heee, ngăn chặn bàn tay nàng còn đang chạy loạn trên người mình. Jin Nina khi đi làm tuyệt đối cẩn thận tỉ mỉ, càng không quen nhìn người khác không có trách nhiệm lúc làm việc, nàng trước đây đã từng có kỷ lục mắng tiểu bí thư mới đến làm khóc một trận thảm thiết.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ