Chương 111

331 25 0
                                    


“Làm sao vậy?” Lee Heee nhìn biểu tình lạnh lùng của Jin Nina, vừa rồi còn vui vẻ, nhưng thế nào mới vài phút thời tiết lại thay đổi.

“Không có việc gì.” Jin Nina trả lời một cách lạnh nhạt, thấy gương mặt xinh đẹp quá phận của Lee Heee, một khi nghĩ nữ nhân này từng bị Chou Wook chạm qua, trong lòng không biết được sẽ nổi lên một cỗ vô danh khí. Nàng ghét cái gương mặt yêu nghiệt đó, nơi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, tuy đây là chuyện quá khứ, thực sự bây giờ tính toán không có ý nghĩa gì, thế nhưng trong lòng chính là không thoải mái.

“Vừa mới nãy còn vui vẻ lắm mà.” Lee Heee nói thầm.

“Ta nói không có việc gì sẽ không có việc gì!” Jin Nina có chút tức giận gầm nhẹ với Lee Heee, rống lên xong lại có vài phần hối hận, mình đây là làm sao vậy?

“Nga.” Lee Heee chỉ là yếu ớt lên tiếng, Vấn Vấn trong lòng rõ ràng là có chuyện, Nanaie rất ít khi phát hỏa với người mà không có lý do, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Hết lần này đến lần khác nữ nhân này đều quen ôm đồm mọi chuyện đặt ở trong lòng, hỏi không ra nguyên nhân, khiến mình chỉ có thể suy đoán và lo lắng mà không hề có chút đầu mối.

“Ngươi tiếp tục thử y phục đi, ta có việc ra ngoài một chút, nửa tiếng nữa quay lại.” Jin Nina nghĩ một người điều chỉnh lại tâm tình của mình, nàng nghĩ không nên nổi giận với Lý Hâm, dù sao mọi chuyện đều trở thành quá khứ, đồng thời nàng cũng không thích thái độ lúc này của mình, cho nên muốn điều tiết lại tâm lý mới dám đối diện Lee Heee.

“Nga, được thôi.” Lee Heee làm sao còn có tâm trạng thử quần áo, nàng một chút đều không thích hiện tại bị Jin Nina bỏ rơi, hoàn hảo Jin Nina là một người giữ lời, nói nửa tiếng quay lại, nhất định sẽ có mặt trong vòng nửa tiếng. Nàng không hiểu Jin Nina bây giờ còn có chuyện gì, nàng tự nhiên phát hiện ngoại trừ Jin Nina đã từng là Boem phu nhân ra, bản thân đối với bối cảnh gia đình của Jin Nina hoàn toàn không biết gì cả.

Jin Nina vừa đi, Lee Heee giống như một đóa hoa héo, một chút tinh thần cũng không có, chỉ là ngồi ở ghế trong khu mua sắm đợi chờ.

Jin Nina đi ra ngoài, đi tới công viên gần khu mua sắm, dạo quanh công viên một vòng, tâm tình bình phục không ít, chuẩn bị trở lại tìm Lee Heee vừa lúc thấy một tiệm hoa, nàng nghĩ đến bó hồng ngày hôm qua Lee Heee tặng mình, cũng nhớ đến ước mơ được tặng hoa của Lee Heee, do dự một chút mới bước vào cửa hàng.

“Cho tôi mười một bông hồng.” Jin Nina xác thực không hiểu lãng mạn, đối với ý nghĩa của mười một đóa hồng cũng hoàn toàn chẳng hay, nàng chỉ là bắt chước làm y chang những gì Lee Heee làm cho nàng, dĩ nhiên là giống hệt từ số lượng đến hình thức.

“Ý nghĩa của mười một bông hồng chính là tình yêu duy nhất!” người bán hàng nói ra, giống như sợ người mua không biết.

“Tình yêu duy nhất?” Bản thân không biết ý nghĩa, thế nhưng Lee Heee chắc chắn biết. Lee Heee tặng mười một bông hồng muốn biểu đạt nàng yêu mình nhất sao? Yêu nhất, nghĩ đến từ này, Jin Nina cảm giác tâm tình trở nên tốt hơn.

“Ân, rất lãng mạn, những đóa hồng thật xinh đẹp, không có nữ nhân nào không bị cảm động nha.” Cô gái vẫn say sưa nói.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ