Chương 127

474 42 0
                                    

Sau khi ăn xong bữa sáng, Kim Jennie cùng Park Chaeyoung rời khách sạn trở lại nhà của Park Chaeyoung.

Kim Jennie bước vào nhà, giống như tùy ý nhưng thật ra đang chăm chú nhìn qua một lần. Cùng ba năm trước không thay đổi gì, không giống có người ngoài từng ở qua. Wang Jayoung là một cô gái tinh tế và thể thiếp, hoàn toàn không chừa lại chút dấu vết nào. Kim Jennie đối với một cô gái như Wang Jayoung càng trở nên yêu thích.

“Wang Jayoung là một cô gái tốt.” Kim Jennie cảm thán từ trong nội tâm mà nói.

“Ừ.” Park Chaeyoung chỉ đơn giản gật đầu. Tuy trong lòng có đầy những từ ngữ ca ngợi Wang Jayoung, nhưng trước mặt người yêu đi khen người con gái khác, chuyện ngu xuẩn như vậy chắc chắn bản thân sẽ không dại gì mà làm.

“Sau này đổi căn nhà lớn hơn một chút, miễn cho có khách đến lại không có chỗ ở.” Park Chaeyoung tự giác nói.

“Cũng tốt.” Tuy luyến tiếc nơi này, nhưng Kim Jennie nghĩ chỗ này hai người ở có điểm chật chội. Cả nàng và Park Chaeyoung đều cần không gian riêng.

“Chúng ta đi chợ mua đồ ăn đi. Buổi trưa làm cơm cho chị ăn có được không?” Park Chaeyoung từ sau ôm lấy thắt lưng Kim Jennie, nhẹ nhàng hỏi. Chỉ cần đơn giản ôm Kim Jennie như lúc này cũng khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc.

“Ân.” Kim Jennie gật đầu. Kỳ thực nàng rất nhớ Park Chaeyoung, cũng nhớ nhung những chuyện mà Park Chaeyoung làm cho mình.

“Chúng ta chỉ có hai người, có phải là mua quá nhiều hay không?” Kim Jennie nhìn đống túi xách trên tay mình và Park Chaeyoung, lên tiếng nhắc nhở kẻ nào đó còn đang hăm hở tiếp tục công cuộc mua bán.

“Thế nhưng lâu rồi không có nấu ăn, cái gì em  cũng muốn làm.” Park Chaeyoung chưa từng xuống bếp trong ba năm qua. Đây là bữa cơm đầu tiên tự tay làm cho Kim Jennie, tự nhiên muốn dùng tâm gấp đôi.

“em  không làm cho Jayoung ăn sao?” Kim Jennie tùy tiện hỏi, kỳ thực nàng không hy vọng Wang Jayoung có thể chia xẻ những đặc quyền mà Park Chaeyoung dành cho mình.

“Không có, tay nghề của Jayoung không kém cạnh gì Lee Heee. Thật ra thỉnh thoảng em ấy cũng nấu cho em  ăn, hơn nữa em  chỉ nguyện ý làm người nấu cơm cho Kim Jennie mà thôi.” Park Chaeyoung mặc dù khó tránh nghi ngờ dùng lời ngon tiếng ngọt. Nhưng trên thực tế, ở Nhật không có nhiều thời gian để xuống bếp, Jayoung là tiểu thư, hơn nữa tài nghệ nấu nướng cực tốt, bản thân không nhất thiết phải động thủ. Với lại bản thân mình không phải đam mê ẩm thực, nếu không phải làm cho người mình yêu, Park Chaeyoung cũng không có hứng thú lớn như vậy.

“Jayoung thực sự là một cô gái ưu tú.” Kim Jennie nghĩ cùng là tiểu thư, Jayoung có thể nấu nướng, mình lại không biết. Sớm biết năm đó cũng học một ít món đơn giản, bằng không lúc này sẽ không có cảm giác thấp kém hơn người ta. Kim Jennie mặc dù hiếm khi tự kỷ, nhưng đụng phải hoàn cảnh xấu hổ như bây giờ, đại khái đến 33 tuổi đại tiểu thư cũng chưa từng trải qua, cảm giác thật không tốt.

“Kim Jennie, hôm nay chị đã khen Jayoung hai lần rồi đó, mà đến bây giờ cũng chưa khen em  một lời.” Park Chaeyoung bất mãn tố giác. Nàng thừa nhận Wang Jayoung có thể xem như là ưu tú chỉ sau Kim Jennie, so với mình còn muốn xuất sắc hơn nhiều. Vì thế, cho dù nàng là muội muội, bản thân cũng cảm thấy ghen tị nha.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ