“Em mặc ít quá.” Kim Jennie thấy Park Chaeyoung chỉ mặc một lớp áo mỏng manh bỏ chạy ra ngoài, sợ nàng bị cảm lạnh.
“Chị ở đây chờ một chút, em lập tức trở lại.” Park Chaeyoung nói xong nhanh chóng chạy ngược về quán cà phê, cùng mấy người giúp việc nhắn nhủ vài câu, cầm xách tay và áo khoác bỏ chạy ra ngoài.
“Không cần vội.” Kim Jennie thân thủ giúp Park Chaeyoung mở áo khoác giúp nàng mặc vào.
“Buổi tối muốn ăn cái gì?” Park Chaeyoung vừa nói vừa vươn cánh tay phối hợp với động tác của nàng.
“Những món đơn giản là được rồi.” Kim Jennie không bao giờ đòi hỏi cầu kỳ về chuyện ăn uống.
——— —————— ——————–
Park Chaeyoung từ phía sau ôm lấy Kim Jennie đang rửa chén, lần trước khi Kim Jennie rửa chén nàng vẫn muốn làm việc này, lần này cuối cùng có thể danh chính ngôn thuận thực hiện.
Thân thể của Kim Jennie đột nhiên bị ôm trụ, nàng ngừng trong tay mọi động tác, nàng nhận ra Park Chaeyoung thực thích làm kẹo cao su dán trên người mình.
“Em như thế nào thích dính lấy người khác vậy?” Kim Jennie nhẹ giọng hỏi.
“Bởi vì là Chị, người ta mới muốn làm vậy.” Những người khác, mình mới không thèm đụng vào, Park Chaeyoung kiêu ngạo nói.
“Em trở về phòng khách đi, Em ôm làm ta không thuận tiện rửa bát.” Kim Jennie phát hiện mình bị Park Chaeyoung ôm quá chặt.
“Em rửa cũng được mà, tay của chị không thích hợp làm việc nhà.” Bàn tay của Park Chaeyoung là cỡ nào quý giá? Quan trọng nhất là Kim Jennie có một đôi tay cực kỳ xinh đẹp, nhỏ dài trắng nõn dùng để rửa chén thật là phí phạm.
“Không có gi không thích hợp cả.” Kim Jennie không ngừng lại động tác rửa chén.
“Ngón tay của chị thực xinh đẹp, em rất thích, phải tiếp tục hảo hảo giữ gìn.” Park Chaeyoung đoạt lấy cái chén trong tay Kim Jennie, nàng không nghĩ lãng phí một đôi mỹ thủ (bàn tay đẹp) của Kim Jennie, bằng không lương tâm mình sẽ bất an, lần trước không nên để Kim Jennie rửa chén, lần trước mình cũng không giống như hiện tại yêu nàng nhiều như vậy.
“Những thứ này không phải là bì ngoại chi tương (da thịt bên ngoài) thôi sao?” Kim Jennie phản đối lại.
“Kim Jennie, chị thích bộ dáng bên ngoài của em không?” Park Chaeyoung đem khuôn mặt của mình tiến sát mặt của Kim Jennie, làm cho nàng có thể đáng giá mình cẩn thận.
Kim Jennie thấy Park Chaeyoung ghé sát vào mặt mình, diện mạo của Park Chaeyoung rất thanh thuần khả ái, quả thật làm cho người ta yêu thích, Kim Jennie không thể phủ nhận gật đầu.
“Người ở chung lâu mới có thể biết tính cách hợp hay không, ngược lại ở thời điểm bắt đầu, ánh mắt đầu tiên em liền thích diện mạo của chị, tâm sinh hảo cảm nên nghĩ chủ động tiếp cận, sau đó nhân cách của Kim Jennie toàn bộ đều thu hút ta.” Càng ở chung với Kim Jennie, nàng lại càng hấp dẫn người.
Kim Jennie không phủ nhận lời này của Park Chaeyoung, bởi vì lúc trước hai lần gặp mặt tuy không thích hành động của Park Chaeyoung nhưng bởi vì đối diện mạo có thể gạt người của Park Chaeyoung có chút hảo cảm, cho nên nàng cũng không quá chán ghét, vì Kim Jennie tin tưởng tướng tùy tâm sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanfictionTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...