Chương 119

381 38 0
                                    

Park Chaeyoung muốn đến gần Kim Jennie, nhưng thân thể không cách nào nhúc nhích, ánh mắt Kim Jennie nhìn mình không nhu hòa như trước. Ánh mắt đó quá mức bình thản, không nóng cũng không lạnh. Nàng biết Kim Jennie đang tức giận, mặc dù biểu hiện rất nhỏ giống như bản thân nhìn lầm, nhưng Park Chaeyoung có thể xác định Kim Jennie đang nổi giận, điều này làm cho nàng có chút vô thố nhìn Kim Jennie.

Wang Jayoung vào lúc Park Chaeyoung xoay người, tầm mắt lập tức chuyển theo hướng Park Chaeyoung, do đó thấy được Kim Jennie. Lúc nhìn thấy Kim Jennie, trực giác nói cho Wang Jayoung đây là nữ nhân mà tỷ tỷ yêu mến, nữ nhân vừa xa lạ vừa quen thuộc kia. Mọi người đều nói thịnh danh chi hạ kỳ thực nan phó (đối với danh tiếng lừng lẫy thực khó xứng nổi), Wang Jayoung vẫn nghĩ tỷ tỷ có lẽ là tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi (chỉ cần người mình yêu thì trong mắt đẹp như Tây Thi), ca ngợi nàng tốt đẹp như vậy, tốt đẹp đến mức khiến Wang Jayoung đã từng nghĩ có chút không chân thật. Thế nhưng lúc thấy được Kim Jennie, Wang Jayoung mới phát hiện, tỷ tỷ nói một điểm cũng không khoa trương, thậm chí nữ nhân này khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả, xinh đẹp đến nỗi làm cho mình đều nghĩ bản thân nếu so sánh với nàng sẽ trở nên ảm đạm thất sắc. Trong lòng Wang Jayoung có cảm giác buồn lo vô cớ.

Kim Jennie thấy Park Chaeyoung trong nháy mắt, trái tim tĩnh mịch đã lâu giống như bị chạm vào khóa mở, hơi bắt đầu khởi động, nhìn bộ lễ phục màu trắng phủ lên bóng lưng mảnh khảnh Park Chaeyoung, khí tức trên người nàng thay đổi. Trước đây Park Chaeyoung luôn có một loại xao động và bất an, hôm nay cảm giác đó hình như biến mất, quả thật là trưởng thành. Kim Jennie cũng chú ý đến Wang Jayoung đứng bên cạnh Park Chaeyoung. Nàng nhìn thấy Wang Jayoung xong, có chút kinh ngạc. Ở trên người cô gái này, Kim Jennie hoảng hốt nhớ tới hình ảnh của mình mười năm trước. Cảm giác này rất phức tạp, đặc biệt khi nhận thấy sự ái mộ của Wang Jayoung dành cho Park Chaeyoung, tuy nàng biểu lộ cực kỳ bí mật, nhưng Kim Jennie có thể cảm nhận rõ ràng. Ba năm nay Park Chaeyoung cùng nàng sớm chiều ở chung sao? Park Chaeyoung đã yêu mình, đối với một người giống mình còn trẻ hơn mười tuổi, Park Chaeyoung cũng sẽ không ghét đến đâu đi? Chẳng qua lúc nghe Park Chaeyoung che chở cho Wang Jayoung, trong lòng Kim Jennie không thoải mái, tuy Park Chaeyoung làm một chuyện đúng tình hợp lý, dù sao chỉ trách những lời của Chou Wook rất quá đáng.

Khi Park Chaeyoung xoay người, Kim Jennie có chút kinh diễm, Park Chaeyoung phảng phất từ tiên nữ giả chân chính lột xác trở thành một tiên nữ thật, khuôn mặt thanh lệ thoát tục không thuộc nhân gian. Có lẽ là nhìn lầm, nàng thấy được sự si mê quen thuộc trong mắt Park Chaeyoung, nguyên lai chỉ là áo giác, nàng cảm giác Park Chaeyoung thay đổi, lại hình như chưa từng thay đổi. Kim Jennie giấu đi những tình tự đang tán loạn trong lòng, không cho Park Chaeyoung nhìn ra suy nghĩ của bản thân. Tuy ánh mắt Park Chaeyoung chuyển từ vô thố thành lấy lòng khiến cho trái tim nàng trở nên mềm mại, nhưng trong lòng vẫn tồn tại một tia không thoải mái không thể biến mất, còn có rất nhiều tức giận chưa tính toán rõ ràng với Park Chaeyoung.

Khi Wang Jayoung nhìn về phía mình, Kim Jennie lễ phép gật đầu mỉm cười với nàng, Wang Jayoung cũng mỉm cười đáp lại.

Park Chaeyoung thấy ánh mắt của Kim Jennie nhanh chóng từ trên người mình dời đi, nàng quả nhiên đang tức giận. Park Chaeyoung muốn bước đến chỗ Kim Jennie. Nàng có rất nhiều rất nhiều chuyện muốn nói với Kim Jennie. Nhưng lúc này Kim Jennie xoay người đi hướng sân khấu, nàng phải đọc diễn văn khai mạc tiệc tối đêm nay. Bóng lưng đó không hiểu làm cho trong lòng Park Chaeyoung trở nên thất lạc, chẳng qua Park Chaeyoung nhanh chóng đè nén cảm giác này, lẳng lặng nhìn Kim Jennie, chỉ cần nhìn thấy Kim Jennie cũng đủ hạnh phúc.

“Kim Jennie chỉ hướng Wang Jayoung cười, nàng không cười với bồ, xem ra vẫn chưa chịu tha thứ cho bồ nga…” Lee Heee vẻ mặt băn khoăn, nói với Park Chaeyoung.

Ánh mắt của Park Chaeyoung như trước dính chặt lấy Kim Jennie, tham lam giống như muốn bù lại cho ba năm không gặp, tựa hồ không hề nghe lọt Lee Heee nói cái gì. Trên thực tế, trong lòng nàng luôn hiểu rõ, Kim Jennie nói ba năm không liên hệ, thực là ba năm không liên hệ. Đối với nữ nhân nói một không hai này, bản thân mình sớm đã chuẩn bị thật tốt không phải sao.

“Bồ không có thuốc chữa.” Lee Heee nhìn bộ dáng bây giờ của Park Chaeyoung, buông tay nói. Nữ thần cái gì thật đúng là không phải người có dũng khí bình thường dám theo đuổi, Lee Heee nhìn Kim Jennie đứng trên sân khấu lộ vẻ cao quý ưu nhã, thật nghĩ nữ nhân này khẳng định rất khó đối phó.

Wang Jayoung thấy biểu tình của Park Chaeyoung, nàng cảm giác được lúc này Kim Jennie là toàn bộ thế giới của nàng. Tỷ tỷ hẳn là có rất nhiều chuyện muốn nói với Kim Jennie. Wang Jayoung tự đáy lòng mong muốn Kim Jennie không cần giận tỷ tỷ, các nàng có thể là “người có tình sẽ thành thân thuộc”.

“Tỷ tỷ, em thấy Choi Siwon, em nghĩ đến gặp nàng để biết về chuyện của mẫu thân.” Wang Jayoung đến Hàn Quốc có hai mục đích, một là sự hiếu kỳ về Kim Jennie, thứ hai chính là muốn gặp lại mẹ của mình. Nàng hình như thấy được Choi Siwon, nàng muốn từ Choi Siwon biết được chuyện của mẫu thân. Hơn nữa nàng không muốn kề cận tỷ tỷ lúc này, trong lòng tỷ tỷ chắc là có nhiều chuyện cần tâm sự với Kim Jennie, cho nên không muốn quầy rầy hai người.

“Cũng tốt.” Park Chaeyoung quả nhiên theo hướng Wang Jayoung chỉ thấy được Choi Siwon, nàng biết Wang Jayoung rất muốn tìm hiểu về mẫu thân của mình. choi Siwon là người cùng chung sống nhiều năm với Choi di, các nàng tâm sự cũng tốt. Hơn nữa trong đầu nàng bây giờ tràn đầy hình ảnh của Kim Jennie, sợ không chú ý đến Wang Jayoung, nàng tin tưởng Choi Siwon nhất định chiếu cố tốt Wang Jayoung.

Wang Jayoung cùng Choi Siwon rời khỏi bữa tiệc, mà toàn bộ sự chú ý của Park Chaeyoung vẫn dành trọn cho Kim Jennie như trước.

Park Chaeyoung rất sốt ruột, nữ nhân mình yêu mến rõ ràng gần trong gang tấc, nhưng không cách nào cùng nàng nói chuyện, không phải mình bị người khác quấn quýt, thì nàng bị người khác quấy rầy. Vì vậy toàn bộ bữa tiệc, Park Chaeyoung không có cơ hội ở riêng với Kim Jennie. Mắt thấy tiệc tối sắp kết thúc, Kim Jennie chuẩn bị ly khai, Park Chaeyoung cố không được những người còn đang ra sức níu kéo mình, nói chút lời khách sáo liền bỏ rơi bọn họ, nhanh chóng đuổi theo Kim Jennie.

“Kim Jennie.” Park Chaeyoung khẩn trương nắm lấy cổ tay Kim Jennie, chỉ sợ nàng lập tức xoay người biến mất.

Kim Jennie chỉ lạnh nhạt nhìn Park Chaeyoung.

“Có việc gì không?” Kim Jennie ôn hòa hỏi.

“Có… có rất nhiều chuyện.” Trong lòng Park Chaeyoung có rất nhiều chuyện muốn nói với Kim Jennie. Nàng không muốn lần đầu tiên gặp lại của hai người ngay cả một câu đều không thể nói rõ.

“Sau này nói đi, đã khuya, nên trở về nghỉ ngơi.” Kim Jennie nhàn nhạt đánh gãy.

“Kim Jennie, em rất nhớ chị.” Park Chaeyoung nhìn Kim Jennie bỗng nhiên toát ra một câu.

“Nga, ta biết.” Ngữ khí của Kim Jennie ôn hòa như trước, giống như đang biểu thị sự cảm ơn, đó là ý tứ cảm kích khách quan, không lây nhiễm cảm tình. Park Chaeyoung cảm giác được Kim Jennie lộ ra vẻ xa cách

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ